⚽ แมตช์คู่ระหว่างเชลซี กับ เรอัล มาดริด, รอบ 8 ทีม เลก 2/2
📅 เมื่อไหร่19 เมษายน 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เชลซี 0-2 เรอัล มาดริด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เชลซี vs เรอัล มาดริด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เชลซี พบ เรอัล มาดริด

เชลซี ล่าสุดแพ้ไบรท์ตัน 2-1 คาบ้านในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ นั่นก็หมายความว่าพวกเขาเก็บชัยชนะไม่ได้เลยใน 6 นัดหลังสุดรวมทุกรายการแข่งขัน โดยแพ้ติดต่อกันในสามเกมหลังสุด, เรอัล มาดริด เอาชนะกาดิซ 2-0 เมื่อเย็นวันเสาร์ และตอนนี้พวกเขาเก็บชัยชนะได้ 4 จาก 5 นัดหลังสุด, ราชันชุดขาว ทำผลงานขึ้นๆ ลงๆ ในช่วงเดือนมีนาคม แต่ก็สามารถเก็บชัยชนะเกมเยือนติดต่อกันได้ ซึ่งรวมถึงเกมถล่มคู่แข่งอย่างบาร์เซโลน่า 4-0 ในโกปา เดล เรย์ ด้วย, สิงห์บลูส์จบเกมแบบไร้สกอร์ติดต่อกันสี่นัดรวดในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตรงกันข้ามกับเรอัล มาดริด ที่ยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ แม้จะไม่ชนะทุกนัดก็ตาม ดังนั้นคาดว่าทีมจากสเปนจะเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกในคืนวันอังคารนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เชลซี: อาร์มันโด้ โบรฆา, คาลิดู คูลิบาลี่, คาร์นี่ย์ ชุควูเมก้า, เบน ชิลเวลล์(ติดโทษแบน), ไค ฮาแวร์ตซ์(รอเช็คความฟิต) และรูเบน ลอฟตัส-ชีค(รอเช็คความฟิต)
  • เรอัล มาดริด: แฟร์ล็องด์ เมนดี้ และวินิซิอุส จูเนียร์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เชลซี(4-3-3): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: มาร์ก คูคูเรย่า, ติอาโก ซิลบา, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, รีซ เจมส์ – มาเตโอ โควาซิช, เอนโซ่ เฟอร์นันเดซ, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ – มิไคโล มูดริก, ชูเอา เฟลิกซ์, ราฮีม สเตอร์ลิง
  • เรอัล มาดริด(4-3-3): ตีโบ กูร์กตัวส์: แอดุอาร์โด้ กามาแว็งก้า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เอแดร์ มิลิเตา, ดาเนียล การ์บาฆาล – โทนี่ โครส, โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี่, ลูก้า โมดริช – โรดริโก้, คาริม เบนเซม่า, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เชลซี: L – D – LL L
  • เรอัล มาดริด: WWLWW

เชลซี พบ เรอัล มาดริด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เชลซี 1.80 – เรอัล มาดริด 2.14

ทายผลบอล เชลซี พบ เรอัล มาดริด      

เชลซี 0-2 เรอัล มาดริด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมชองเชลซี ในเกมนี้จะไม่มี เบน ชิลเวลล์ ที่ติดโทษแบนจากโดนแจกใบแดงในเกมเลกแรกที่มาดริด รวมทั้งคาลิดู คูลิบาลี่ ที่บาดเจ็บอยู่ด้วย ดังนั้นคาดว่าแฟรงค์ แลมพาร์ด อาจเลือกใช้แผนกองหลังสี่คนอีกครั้งเพื่อรับมือกับเรอัล มาดริด, ไค ฮาแวร์ตซ์ และรูเบ็น ลอฟตัส-ชีค จะได้รับการประเมินความพร้อมก่อนเกม ในส่วนของฮาแวร์ตซ์ หากฟิตไม่ทัน คาดว่าชูเอา เฟลิกซ์ จะได้ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า โดยมีราฮีม สเตอร์ลิง และมิไคโล มูดริก ขนาบข้างขวาและซ้ายตามลำดับ, อาร์มันโด้ โบรฆา และคาร์นี่ย์ ชุควูเมก้า บาดเจ็บอยู่และต้องพักรักษาตัวกันอีกนาน

ทางฝั่งเรอัล มาดริด, วินิซิอุส จูเนียร์ พลาดเกมที่ชนะกาดิซ 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์เนื่องจากอาการบาดเจ็บ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ต้องรอประเมินความฟิตก่อนออกเดินทางไปเยือนลอนดอน ส่วนแฟร์ล็องด์ เมนดี้ ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้แน่นอน, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ อาจได้ลงเล่นในเซ็นเตอร์แบ็คแทน ดาวิด อลาบา ในเลกที่สอง ขณะที่โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี่ ก็น่าจะเป็นอีกคนที่อาจได้ลงเล่นตั้งแต่ต้นเกม แต่นั่นขึ้นอยู่กับความฟิตของวินิซิอุส จูเนียร์ ด้วย


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง