⚽ แมตช์คู่ระหว่างลีดส์ กับ ลิเวอร์พูล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 31/38
📅 เมื่อไหร่18 เมษายน 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอลแลนด์ โร้ด
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ลีดส์ 1-2 ลิเวอร์พูล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลีดส์ พบ ลิเวอร์พูล

แม้จะเป็นฝ่ายยิงขึ้นนำก่อน 1-0 แต่สุดท้าย ลีดส์ ก็จบเกมด้วยการเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ คริสตัล พาเลซ 5-1 ซึ่งนั่นก็หมายความว่าพวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียง 2 จาก 6 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก มีเพียงเซาแธมป์ตัน (28) ที่เสียประตูในบ้านมากกว่าลีดส์ (24) ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้, ลิเวอร์พูลเก็บได้หนึ่งแต้มจากเกมนัดล่าสุดที่เสมอกับอาร์เซนอล 2-2 ที่แอนฟิลด์ นั่นก็หมายความว่า ในตอนนี้พวกเขาไม่ชนะใครใน 4 นัดหลังสุดในลีก โดยแพ้ 2 และเสมอใน 2 นัดหลังสุด หงส์แดงเก็บชัยชนะนอกบ้านได้เพียง 3 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยมีเพียง 5 ทีมเท่านั้นที่เก็บชัยชนะได้น้อยกว่าพวกเขา, หลังจากทำผลงานได้ดีในเกมกับอาร์เซนอล ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้งที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลีดส์: สจวร์ต ดัลลัส, ไทเลอร์ อดัม และแม็กซิมิลเลียน โวเบอร์
  • ลิเวอร์พูล: คาลวิน แรมเซ่ย์, สเตฟาน บายเซติช, นาบี เกอิต้า และหลุยส์ ดิอาซ(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลีดส์(4-2-3-1): อิลลัน เมสส์ลิเยร์: จูเนียร์ ฟีร์โป, ปาสคาล สเตร๊าซ์, โรบิน คอช, ลุค อายลิ่ง – มาร์ค โรก้า, เวสตัน แม็คเคนนี่ – หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า, เบรนเดน อารอนสัน, แจ็ค แฮร์ริสัน – แพทริค แบมฟอร์ด
  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, อิบราฮิมา โกนาเต้, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – เคอร์ติส โจนส์, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน – ดิโอโก้ โชต้า, โคดี้ กักโป, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลีดส์: D – WLWL
  • ลิเวอร์พูล: L L L – D – D

ลีดส์ พบ ลิเวอร์พูล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 -ลีดส์ 1.97 – ลิเวอร์พูล 1.93

ทำนายผลบอล ลีดส์ พบ ลิเวอร์พูล      

ลีดส์ 1-2 ลิเวอร์พูล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของลีดส์, นอกจากผู้เล่นที่บาดเจ็บกันอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งเหลืออยู่สามราย สจวร์ต ดัลลัส, ไทเลอร์ อดัม และแม็กซิมิลเลียน โวเบอร์, ลีดส์ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บใหม่เพิ่มเติมสำหรับเกมนี้ แต่จะยังคงไม่มีผู้เล่นน้อยกว่าสามคน

ความพร้อมของลิเวอร์พูล, คาลวิน แรมเซ่ย์ และสเตฟาน บายเซติช บาดเจ็บ ทั้งคู่ต้องพักยาวทั้งฤดูกาลที่เหลือนี้, นาบี เกอิต้า ยังคงพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ, หลุยส์ ดิอาซ อาจหายเจ็บทันกลับมาลงเล่นในเกมนี้ได้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง