⚽ แมตช์คู่ระหว่างซาสซูโอโล่ กับ ยูเวนตุส, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 30/38
📅 เมื่อไหร่16 เมษายน 2566, 23.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสตาดิโอ ชิตตา เดล ตรีโกโลเร
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ซาสซูโอโล่ 1-2 ยูเวนตุส
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ซาสซูโอโล่ vs ยูเวนตุส ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ พบ ยูเวนตุส

ซาสซูโอโล่ พ่ายแพ้ เวโรน่า 2-1 อย่างไม่น่าเชื่อทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายครองเกมมากกว่า สร้างโอกาสได้มากมาย และเป็นฝ่ายนำอยู่ก่อน 1-0, ยูเว่, ทางฝั่งยูเว่ ก็พ่ายแพ้ต่อ ลาซิโอ 2-1 และยังคงตามหลังทีมอันดับที่ 6 อย่างอตาลันต้า อยู่ 4 แต้ม, สัปดาห์ที่จะถึงนี้มีความสำคัญมากสำหรับฤดูกาลของยูเว่ เนื่องจากพวกเขาจะต้องพยายามรักษาตำแหน่งในรอบรองชนะเลิศของยูโรป้า ลีก ขณะเดียวกันก็ต้องมาลุ้นว่าการอุทธรณ์ของพวกเขาในเรื่องการถูกหักคะแนน 15 แต้มจะมีผลในเชิงบวกหรือไม่ เนื่องจากเบียงโคเนรี ยังมีโอกาสที่จะขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับสอง หากพวกเขาสามารถเอาชนะซาสซูโอโล่ที่ไม่แพ้ใครในสามเกมหลังสุดในบ้านได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ซาสซูโอโล่: โดเมนิโก้ เบราร์ดี้
  • ยูเวนตุส: อเล็กซ์ ซานโดร(ติดโทษแบน) และวอยเช็ก เชสนี่(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ซาสซูโอโล่(4-3-3): อันเดรีย คอนซิญี่: โรเจริโอ้, รวน เทรสซัลดิ, มาร์ติน เออร์ลิค, เจเรมี่ โตลยาน – แมธทิอุส เฮนริค, แม็กซีม โลเปซ, ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ – อาร์ม็อง โลรีย็องเต, เกรกัวร์ เดเฟรล, เนดิม บายรามี่
  • ยูเวนตุส(3-5-2): มัตเตีย เปริน: ดานิโล, เบรเมอร์, เฟเดริโก้ แก็ตติ – ฟิลิป คอสติส, อาเดรียง ราบิโอต์, มานูเอล โลคาเตลลี่, นิโคโล ฟาจิโอลี, มัตเตีย เด ชีโย่ – ดูซาน วลาโฮวิช, อังเคล ดิ มาเรีย

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ซาสซูโอโล่: WWW – D – L
  • ยูเวนตุส: WW – D – LW

ซาสซูโอโล่ พบ ยูเวนตุส ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – อตาลันต้า 1.92 – ยูเวนตุส 1.98

ทายผลบอล ซาสซูโอโล่ พบ ยูเวนตุส      

ซาสซูโอโล่ 1-2 ยูเวนตุส

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของซาสซูโอโล่, โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อย แต่ไม่น่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้ คาดว่า เนดิม บายรามี่ น่าจะได้ลงเล่นแทนเขาในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า

ส่วนทางฝั่งยูเวนตุส, วอยเซียค เซสนี่ น่าจะไม่ได้ลงเล่นนัดนี้ด้วยเหตุผลเพื่อเป็นการป้องกันการบาดเจ็บซ้ำหนักขึ้น หลังถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมพบสปอร์ติ้งเมื่อกลางสัปดาห์


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง