⚽ แมตช์คู่ระหว่างมอนซ่า กับ ยูเวนตุส, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 7/38
📅 เมื่อไหร่18 กันยายน 2565, 20.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเบรียนเตโอ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, มอนซ่า 1-2 ยูเวนตุส
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล มอนซ่า vs ยูเวนตุส ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล มอนซ่า พบ ยูเวนตุส

มอนซ่า เสมอ 1-1 กับเลชเช่ ในเกมล่าสุด พวกเขายิงได้ 6 ประตูจาก 6 เกมแรกในลีก แต่เสียไปถึง 14 ประตูใน 6 เกมนั้น, ยูเวนตุส ผลงานในเกมล่าสุดคือแพ้เบนฟิก้าคาบ้าน 1-2 ในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนผลงานใน 6 เกมแรกในลีก ยูเวนตุสชนะ 4 เสมอ 2 ยิงรวมได้ 9 ประตู และเสียไป 4 ประตู

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • มอนซ่า: มาร์โก ดาเลสซานโดร, อันเดรีย เปตาญ่า และอันเดรีย ราน็อคเคีย
  • ยูเวนตุส: ปอล ป็อกบา, อังเคล ดิ มาเรีย, มานูเอล โลคาเตลลี่, เฟเดริโก้ เชียช่า, มาร์เลย์ อาเก้, ไคโอ ฆอร์เก้, วอยเช็ก เชสนี่, ฮวน กัวดราโด(ติดโทษแบน) และอาร์คาดิอุสซ์ มิลิค(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • มอนซ่า(3-5-2): มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ: อาร์มานโด้ อิซโซ่, ปาโบล มารี, มาร์ลอน ซานโตส – คาร์ลอส ออกุสโต้, สเตฟาโน เซนซี, นิโคโล โรเวลลา, มัตเตโอ เปสซิน่า, ซามูเอล บิรินเดลลี่ – จิอานลูก้า คาปรารี่, คริสเตียน กิตเคียร์
  • ยูเวนตุส(4-3-3): มัตเตีย เปริน: อเล็กซ์ ซานโดร, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, เบรเมอร์, มัตเตีย เด ชีโย่ – ฟิลิป คอสติส, นิโคโล ฟาโจลี, เลอันโดร ปาราเดส, เวสตัน แม็คเคนนี่ – ดูซาน วลาโฮวิช, มอยเซ่ คีน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • มอนซ่า: LLLL – D
  • ยูเวนตุส: W – D – L – D – L

มอนซ่า พบ ยูเวนตุส ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – มอนซ่า 2.04 – ยูเวนตุส 1.83

การทำนายผลบอล มอนซ่า พบ ยูเวนตุส      

มอนซ่า 1-2 ยูเวนตุส

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของมอนซ่า, จิโอวานนี่ สตรอปปา จะไม่สามารถเรียกใช้งานผู้เล่นได้อย่างน้อยสองราย มาร์โก ดาเลสซานโดร ที่กล้ามเนื้อขาบนด้านในฉีกขาด และอันเดรีย ราน็อคเคีย กระดูกน่องแตกหัก, เราคาดว่า มอนซ่า จะใช้แผน 3-5-2 รับมือกับยูเวนตุส โดย อาร์มันโด้ อิซโซ่ จะได้ลงเล่นแทน ราน็อคเคีย เป็นหนึ่งในสามกองหลัง ส่วนคู่กองหน้า จิอานลูก้า คาปรารี่ จะได้ลงเล่นคู่กับ คริสเตียน กิตเคียร์

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมยูเวนตุส กำลังประสบกับปัญหาตัวเลือกผู้เล่นในทีมที่ลดน้อยลงเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็นอังเคล ดิ มาเรีย ที่กล้ามเนื้อขาบนด้านในฉีกขาด, มานูเอล โลคาเตลลี่ มีอาการบาดเจ็บที่ไม่ทราบสาเหตุ, วอยเช็ก เชสนี่ ข้อเท้าบิด, อาเดรียง ราบิโอต์ บาดเจ็บน่อง, เฟเดริโก้ เชียช่า เอ็นหัวเข่าฉีกขาด, มาร์เลย์ อาเก้ กระดูกน่องแตกหัก, ไคโอ ฆอร์เก้ กระดูกน่องแตกหัก และปอล ป็อกบา ผ่าตัดหัวเข่า นอกจากนี้ ฮวน กัวดราโด และ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ก็จะไม่สามารถเล่นในเกมนี้ได้ เนื่องจากติดโทษแบน, เราคิดว่ายูเว่น่าจะเลือกใช้แผน 4-3-3 โดยดานิโล จะได้ขยับมาเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย และเลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ จะได้ลงเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คคู่กับเบรเมอร์


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง