⚽ แมตช์คู่ระหว่างบียาร์เรอัล กับ เซบีย่า, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 6/38
📅 เมื่อไหร่18 กันยายน 2565, 21.15 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอล มาดริกัล
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, บียาร์เรอัล 3-1 เซบีย่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บียาร์เรอัล vs เซบีย่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล พบ เซบีย่า

ผลงานใน 6 เกมหลังสุด, บียาร์เรอัล ยิงประตูรวมได้ 12 ลูก เฉลี่ยนัดละ 2 ประตู ส่วนสถิติในการพบกัน บียาร์เรอัล ไม่สามารถเอาชนะเซบีย่าได้ในสองเกมหลังสุด เสมอ 1 และแพ้ 1, เซบีย่า เสมอ 0-0 กับโคเปนเฮเก้นในรายการแชมเปี้ยนส์ในเกมล่าสุด และสถิติล่าสุด เซบีย่า ทำได้ 5 ประตูจาก 6 นัดล่าสุด โดยเสียไปทั้งหมด 12 ประตู เป็นการบ่งบอกว่าเซบีย่ายังทำได้ไม่ดีนักในเกมรับ ส่วนสถิติในการพบกับบียาร์เรอัล เซบีย่าไม่เคยเอาชนะบียาร์เรอัลได้ในการมาเยือนสี่ครั้งหลังสุด

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บียาร์เรอัล: อัลแบร์โต้ โมเรโน่, ฮวน ฟอยธ์(รอเช็คความฟิต), เปเป้ เรน่า(รอเช็คความฟิต) และอาร์เนาท์ ดานจูม่า(รอเช็คความฟิต)
  • เซบีย่า: ปาปู โกเมซ, เฆซุส โคโรน่า, มาร์กอส เตย์เชย์รา และอีริค ลาเมล่า(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บียาร์เรอัล(4-3-3): เกโรนิโม รุลลี่: อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า, เปา ตอร์เรส, ราอูล อัลบิโอล, กิโก้ เฟเมเนีย – เอเตียน กาปู, จิโอวานี่ โล เซลโซ่, ดาเนียล ปาเรโฆ่ – เยเรมิ ปิโน, เคราร์ด โมเรโน่, นิโคลัส แจ็คสัน
  • เซบีย่า(4-3-3): โบโน: มาร์กอส อคุนญ่า, นีอ็องซู ต็องกี กูอาซี, เนมานย่า กูเดลจ์, โฆเซ่ การ์โมน่า – โฆอัน ฆอร์ดัน, เฟร์นันโด, อิวาน ราคิติช – ราฟา เมียร์, แคสเปอร์ ตอลแปร์, ยูเซฟ อ็อง-เนไซริ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บียาร์เรอัล: D – WWLW
  • เซบีย่า: LLLW – D

บียาร์เรอัล พบ เซบีย่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – บียาร์เรอัล 2.00 – เซบีย่า 1.86

ทายผลบอล บียาร์เรอัล พบ เซบีย่า      

บียาร์เรอัล 3-1 เซบีย่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของบียาร์เรอัล, อัลแบร์โต้ โมเรโน่ ที่ได้บาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรงเมื่อเดือนมีนาคม ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนามจนกว่าจะเดือนหน้า, อาร์เนาท์ ดานจูม่า ยังคงมีปัญหาเรื่องความฟิต หลังจากได้รับบาดเจ็บเมื่อปลายฤดูกาลที่ผ่านมา, ฮวน ฟอยธ์ ที่บาดเจ็บหัวเข่าในเกมกับเกตาเฟ่ ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ขณะที่เปเป้ เรน่า ก็ยังคงไม่หายจากอาการบาดเจ็บเช่นกัน

ทางฝั่งเซบีย่า, เฆซุส โคโรนา บาดเจ็บกระดูกน่องแตกหัก ต้องพักไปอีกนาน, มาร์กอส เตย์เชย์รา อาจกลับมาจากอาการบาดเจ็บและได้นั่งสำรองในเกมนี้ ส่วนปาปู โกเมซ ที่บาดเจ็บหัวเข่าก็น่าจะยังไม่พร้อมกลับมาสู่เกม ขณะที่อีริค ลาเมล่า ติดโทษแบน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง