⚽ แมตช์คู่ระหว่างเบรนท์ฟอร์ด กับ อาร์เซนอล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 8/38
📅 เมื่อไหร่18 กันยายน 2565, 18.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี้ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เบรนท์ฟอร์ด 2-2 อาร์เซนอล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เบรนท์ฟอร์ด vs อาร์เซนอล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด พบ อาร์เซนอล

ผลงานล่าสุดในลีก เบรนท์ฟอร์ด เอาชนะลีดส์ 5-2 ขณะที่อาร์เซนอล แพ้แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ส่วนการพบกันครั้งล่าสุดที่สนามเบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี้ สเตเดียม, เบรนท์ฟอร์ด ต้อนรับอาร์เซนอล ด้วยการยัดเยียดความปราชัยให้แก่ผู้มาเยือนด้วยสกอร์ 2-0 แต่นั่นก็นานมาแล้ว อาร์เซนอลในวันนี้แตกต่างกับอาร์เซนอลในวันนั้นเป็นอย่างมาก คาดว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุก และผลการแข่งขันมีโอกาสเป็นไปได้สองทาง คือจบเกมที่เสมอกันแบบมีสกอร์ หรือไม่ก็อาร์เซนอลจะเป็นฝ่ายชนะ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เบรนท์ฟอร์ด: เซอร์จี้ กาโนส, คริสเตียน นอร์การ์ด และอีธาน พินน็อค(รอเช็คความฟิต)
  • อาร์เซนอล: โมฮาเหม็ด เอลนีนี่, รีสส์ เนลสัน, เอมิล สมิธ โรว์, โธมัส ปาร์เตย์(รอเช็คความฟิต) และเซดริก โซอาเรส(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เบรนท์ฟอร์ด(4-3-3): เดวิด รายา: ริโก้ เฮนรี่, เบน มี, พอนตุส แยนส์เซ่น, อารอน ฮิคกี้ – ซามาน ก๊อดดอส,วิตาลี่ ยาเนลต์, มาทิอัส เยนเซ่น – โยอันเน วิสซ่า, อิวาน โทนี่ย์, ไบรอัน เอ็มบิวโม่
  • อาร์เซนอล(4-2-3-1): อารอน แรมส์เดล: โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล มากาลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์ – โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, มาร์ติน โอเดการ์ด, บูกาโย่ ซาก้า – กาเบรียล เฆซุส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เบรนท์ฟอร์ด: LW – D – D – W
  • อาร์เซนอล: WWWLW

เบรนท์ฟอร์ด พบ อาร์เซนอล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เบรนท์ฟอร์ด 1.87 – อาร์เซนอล 2.04

ทำนายผลบอล เบรนท์ฟอร์ด vs อาร์เซนอล      

เบรนท์ฟอร์ด 2-2 อาร์เซนอล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ทีมเจ้าบ้าน คาดว่าโธมัส แฟรงค์ จะจัดทีมโดยยึดสิบเอ็ดตัวจริงชุดที่เอาชนะลีดส์ 5-2 ในเกมล่าสุดเมื่อสองสัปดาห์ก่อนเป็นหลัก โดย โยอันเน วิสซ่า อาจได้ลงเล่นแทน คีน ลูอิส พอตเตอร์ ในตำแหน่งปีกขวา, จอช ดาซิลวา เป็นเด็กจากทีมเยาวชนของอาร์เซนอล ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีมกับเบรนท์ฟอร์ด ในปี 2018 คาดว่าเขาจะได้ออกสตาร์ทต้อนรับสโมสรในวัยเด็กของเขาด้วย

เกมยูโรปาลีกของอาร์เซนอลกับพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในวันพฤหัสบดีถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากตำรวจไม่เพียงพอที่จะจัดการกับการเข้าร่วมของฝูงชนในวันแข่งขัน ดังนั้นทีมของมิเกล อาร์เตต้า จะได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่สำหรับเกมนี้, โธมัส ปาร์เตย์ กลับมาฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้แล้ว เป็นการเสริมกำลังครั้งใหญ่ให้กับอาร์เซนอล ก่อนพักเบรกทีมชาติ, เอมิล สมิธ โรว์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อ ต้องพักรักษาตัวไปสักระยะ จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังพักเบรคแข่งทีมชาติ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง