⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ด กับ เซบีย่า, รอบ 8 ทีม เลก 1/2
📅 เมื่อไหร่14 เมษายน 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 เซบีย่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เซบีย่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เซบีย่า

แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะติดต่อกันสองนัดหลังสุดโดยที่ไม่เสียประตูเลย และผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศยูโรป้าลีก ด้วยการเอาชนะเรอัล เบติส สกอร์รวม 5-1, เซบีย่าจะเป็นทีมจากสเปนทีมที่ 4 ที่ลูกทีมของเอริค เทน ฮาก จะเผชิญหน้าในฤดูกาลนี้ และปีศาจแดงพ่ายแพ้เพียงครั้งเดียวในเกมเหล่านั้น คือการพ่ายแพ้ต่อเรอัล โซเซียดาด 1-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม, เซบีย่าเก็บชัยชนะได้ 2 จาก 5 นัดหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน และการเปิดบ้านเอาชนะเฟเนร์บาห์เช่ 2-0 ในเลกแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้ายทำให้พวกเขาผ่านเข้ามาในรอบนี้ได้, เจ้าบ้านชนะแค่นัดเดียวจาก 8 เกมเยือนหลังสุด ดังนั้นพวกเขาจะทำทุกอย่างเพื่อเก็บชัยชนะในเกมนี้ให้ได้ และก็ดูมีความเป็นไปได้สูงว่าพวกเขาจะทำได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, อเลฮานโดน การ์นาโช่, มาร์คัส แรชฟอร์ด และลุค ชอว์(รอเช็คความฟิต)
  • เซบีย่า: โฆอัน ฆอร์ดัน และเฆซุส โคโรน่า

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา: ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาเอล วาราน, อารอน วาน-บิสซาก้า – เฟร็ด, คาเซมิโร่ – จาดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันเดส, อันโตนี่ ซานโตส – เวาท์ เวกฮอร์สต์
  • เซบีย่า(4-2-3-1): ยาสซีน โบโน: อเล็กซ์ เตลเลส, เนมานย่า กูเดลจ์, โลอิก เบด, มาร์กอส อคุนญ่า – อิวาน ราคิติช, แฟร์นันโด้ – อีริค ลาเมล่า, โอลิเวอร์ ตอร์เรส, ลูคัส โอคัมโปส – ยุสเซฟ เอ็น-เนไซรี

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: WW LWW
  • เซบีย่า: WLLW – D

แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เซบีย่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – แมนฯ ยูไนเต็ด 1.89 – เซบีย่า 2.01

ทำนายผลบอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เซบีย่า      

แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 เซบีย่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของแมนฯ ยูไนเต็ด, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ต้องพักรักษาตัวตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือด้วยอาการบาดเจ็บหัวเข่า, คริสเตียน อีริคเซ่น กลับมาจากอาการบาดเจ็บในเกมพบเอฟเวอร์ตันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และน่าจะพร้อมลงสนามบางช่วงเวลาที่นี่, มาร์คัส แรชฟอร์ด บาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ และตามรายงานข่าวเขาจะพลาดลงสนามประมาณสองถึงสามนัดเริ่มจากเกมนี้เป็นต้นไป, ลุค ชอว์ บาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่, อเลฮานโดร การ์นาโช่ ก็ยังไม่พร้อมกลับมาลงสนามเช่นกัน

สภาพทีมของเซบีย่า, โฆอัน ฆอร์ดัน และ เฆซุส โคโรนา ทั้งคู่จะพลาดเกมนี้เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนลูคัส โอคัมโปส กลับมาจากโทษแบนแล้ว พร้อมลงสนาม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง