⚽ แมตช์คู่ระหว่างยูเวนตุส กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน, รอบ 8 ทีม เลก 1/2
📅 เมื่อไหร่14 เมษายน 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามยูเวนตุส สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 1, ยูเวนตุส 1-0 สปอร์ติ้ง ลิสบอน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ยูเวนตุส vs สปอร์ติ้ง ลิสบอน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส พบ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ยูเวนตุส แพ้ลาซิโอ 2-1 ในเกมล่าสุดในเซเรียอา ก่อนหน้านี้พวกเขาเสมอ 1-1 กับอินเตอร์ มิลาน ในโคปปา อิตาเลีย พวกเขาเสียประตูเพียงหนึ่งลูกในสี่เกมยูโรป้าลีกที่ลงแข่งไปแล้วในฤดูกาลนี้ โดยยิงไปได้ 7 ประตูจากทั้งหมดสี่เกมนั้น และเมื่อรวมทุกรายการแข่งขันในฤดูกาลนี้ พวกเขาแพ้แค่ 3 ครั้งในบ้านตัวเอง โดยเป็นเกมในแชมเปี้ยนส์ลีก 2 เกม, สปอร์ติ้ง ไม่เคยพบกับความพ่ายแพ้เลยนับตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่พวกเขาแพ้ปอร์โต้ 2-1 ในลีกาโปรตุเกส และความพ่ายแพ้ครั้งสุดท้ายในเกมเยือนคือวันที่ 8 มกราคมที่แพ้มาริติโม 1-0 พวกเขาผ่านเข้ารอบยูโรป้าลีกรอบ 8 ทีมได้ด้วยการเอาชนะอาร์เซนอลด้วยการดวลจุดโทษ, การไม่มีมานูเอล อูการ์เต้ นับเป็นปัญหาใหญ่สำหรับสปอร์ติ้ง ซึ่งอาจทำให้ยูเว่ได้เปรียบในการคว้าชัยชนะต่อหน้าแฟนบอลเจ้าบ้าน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ยูเวนตุส: ไคโอ ฆอร์เก้, ปอล ป็อกบา, มัตเตีย เด ชีโย่(รอเช็คความฟิต), เลอันโดร ปาเรเดส(ถูกดรอปเพราะทะเลาะกับโค้ช) และดูซาน วลาโฮวิช(รอเช็คความฟิต)
  • สปอร์ติ้ง: ดาเนียล บรากันซา, เปาลินโญ่, โจวานี กาบรัล, มานูเอล อูการ์เต(ติดโทษแบน) และเอ็คตอร์ เบเยริน(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ยูเวนตุส(3-5-2): วอยเช็ก เชสนี่: อเล็กซ์ ซานโดร, เบรเมอร์, เฟเดริโก้ แก็ตติ – ฟิลิป คอสติส, อาเดรียง ราบิโอต์, มานูเอล โลคาเตลลี่, นิโคโล ฟาโจลี, ฮวน กัวดราโด้ – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, อังเคล ดิ มาเรีย
  • สปอร์ติ้ง ลิสบอน(3-4-2-1): อันโตนิโอ อาดาน: กอนซาโล อีนาซียู, อุสมาน ดีโยม็องเด, เจเรไมอาห์ เซนต์ จุสต์ – แมธทิอุส เรส์, ฮิเดมาสะ โมริตะ, โปเต้, ริคาร์โด้ เอสกาโย่ – มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์, ตรินเกา – ยูเซฟ เชอร์มิตี

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ยูเวนตุส: WWW – D – L
  • สปอร์ติ้ง: WWW – D – W

ยูเวนตุส พบ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – ยูเวนตุส 1.86 – สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2.04

ทำนายผลบอล ยูเวนตุส พบ สปอร์ติ้ง ลิสบอน      

ยูเวนตุส 1-0 สปอร์ติ้ง ลิสบอน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของยูเวนตุส, ไคโอ ฆอร์เก้ ยังคงจะพลาดเกมนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ, ดูซาน วลาโฮวิช ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมกับลาซิโอ ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่, ปอล ป็อกบา ก็ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม, เลอันโดร ปาเรเดส ทะเลาะกับมัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ในระหว่างการฝึกซ้อม ดังนั้นเขาอาจต้องนั่งสำรองที่นี่, มัตเตีย เด ชีโย่ หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว และในตอนนี้อยู่ในระหว่างเร่งฟื้นฟูความฟิต และเขาอาจกลับมามีชื่อติดทีมในวันแข่งขัน

ทางฝั่งสปอร์ติ้ง ลิสบอน, ดาเนียล บรากันซา บาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้า ต้องพักรักษาตัวอีกนาน, มานูเอล อูการ์เต้ ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกจากเกมพบกับอาร์เซนอล ในเกมเลกที่สองของรอบ 16 ทีม, เอ็คตอร์ เบเยริน หายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว และเขาอาจกลับมาลงสนามได้ทันวันแข่งขัน, เปาลินโญ่ และโจวานี กาบรัล ทั้งคู่จะพลาดเกมนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง