⚽ แมตช์คู่ระหว่างเฟเยร์นูร์ด กับ โรม่า, รอบ 8 ทีม เลก 1/2
📅 เมื่อไหร่13เมษายน 2566, 23.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเดอ คูอิป
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เฟเยร์นูร์ด 2-1 โรม่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เฟเยร์นูร์ด vs โรม่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เฟเยร์นูร์ด พบ โรม่า

หลังจากที่เสมอ 1-1 ชัคตาร์ โดเนตส์ค ในเกมเลกแรกของรอบ 16 ทีม, เฟเยร์นูร์ด ก็กลับมาเปิดถล่มชัคตาร์ โดเนตส์ค 7-1 ในเลกที่สอง และผ่านเข้ารอบมาด้วยสกอร์รวม 8-2 ส่วนผลงานในลีก เฟเยร์นูร์ดยังไม่แพ้ใครในบ้านและแพ้เพียงแค่หนึ่งนัดในเอเรดิวิซี ซึ่งตอนนี้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงมีคะแนนอยู่เหนือทีมอันดับสองอยู่ 8 แต้ม, ฝั่งโรม่า ก็ผ่านเข้ารอบมาด้วยการเอาชนะเรอัล โซเซียดาด ด้วยสกอร์รวม 2-0 ผลงานในลีก ล่าสุด พวกเขาอยู่อันดับสามในเซเรียอา โดยมีคะแนนห่างจากสองอันดับแรกอยู่ห้าแต้ม, เฟเยร์นูร์ด มีสถิติเกมในบ้านที่น่าประทับใจ และความได้เปรียบในการเป็นเจ้าบ้าน อาจทำให้พวกเขาชนะที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เฟเยร์นูร์ด: ยุสติน ไบจ์โลว์ และอลิเรซ่า ยาฮานบาคช์(รอเช็คความฟิต)
  • โรม่า: ริค คาร์สดอร์ป, โอลา โซลบัคเคน และเอบริม่า ดาร์โบ

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เฟเยร์นูร์ด(4-3-3): ไทมอน เวลเลนรอยเธอร์: ควิลินด์ชาย ฮาร์ตแมน, ดาวิด ฮันสโค, เกอร์โนท เทราเนอร์, ลุตชาเรล เกียร์เทราดา – ออร์คูน โคคฌู, แมตส์ วีฟเฟอร์, เซบาสเตียน ชือมาญสกี้ – อุสซามา ไอดริสซี่, ซานติอาโก้ คิเมเนซ, อิกอร์ ปัยเซา
  • โรม่า(3-4-2-1): รุย ปาทริซิโอ: ดิเอโก้ ยอเรนเต้, คริส สมอลลิ่ง, จิอานลูก้า มันชินี่ – เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, ไบรอัน คริสตันเต้, นิโคลา ซาลิวสกี้ – เปาโล ดีบาล่า, โลเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ – แทมมี่ อับราฮัม

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เฟเยร์นูร์ด: WWWLW
  • โรม่า: L – D – LWW

เฟเยร์นูร์ด พบ โรม่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เฟเยร์นูร์ด 1.97 – โรม่า 1.93

ทำนายผลบอล เฟเยร์นูร์ด พบ โรม่า      

เฟเยร์นูร์ด 2-1 โรม่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเฟเยร์นูร์ด, ยุสติน ไบจ์โลว์ ยังคงไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่อลิเรซ่า ยาฮานบาคช์ ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกมอีกครั้ง

ส่วนทางฝั่งโรม่า ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ ริค คาร์สดอร์ป ต้องพักยาวหลายสัปดาห์หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า ขณะที่โอลา โซลบัคเคน ที่บาดเจ็บหัวไหล่ก็ยังคงต้องพักต่อไป


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง