⚽ แมตช์คู่ระหว่างเลเวอร์คูเซ่น กับ ยูเนี่ยน เซนต์-กิลลอยส์, รอบ 8 ทีม เลก 1/2
📅 เมื่อไหร่14 เมษายน 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเบย์อารีน่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เลเวอร์คูเซ่น 3-1 ยูเนี่ยน เซนต์-กิลลอยส์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs ยูเนี่ยน เซนต์-กิลลอยส์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เลเวอร์คูเซ่น พบ ยูเนี่ยน เซนต์-กิลลอยส์

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไม่แพ้ใครใน 9 เกมหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน โดยชนะติดต่อกันใน 7 เกมหลังสุด พวกเขาแพ้ในบ้านมาแล้ว 7 เกมในฤดูกาลนี้ โดย 2 เกมมาจากการแข่งขันในรายการฟุตบอลถ้วยยุโรป แต่ก็ชนะใน 4 เกมหลังสุดติดต่อกัน, ยูเนี่ยน เซนต์-กิลลอยส์ ก็ยังไม่แพ้ใครในทุกรายการแข่งขันเช่นกัน พวกเขาไม่แพ้ใครใน 7 เกมหลังสุด โดยชนะ 5 จาก 7 เกมนั้น พวกเขาไม่แพ้ใครในเกมเยือนทั้ง 4 นัดในยูโรป้าลีกฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 8 ประตู และเสียเพียง 4 ประตู, ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีในขณะนี้ แต่เลเวอร์คูเซ่น ในฐานะเจ้าถิ่นน่าจะมีความมั่นใจมากกว่าที่จะคว้าชัยชนะในเลกแรกที่นี่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อหน้ากองเชียร์ของพวกเขา

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เลเวอร์คูเซ่น: อังเดรย์ ลูเนฟ, ปาทริค ชิค, เคเรม เดเมียร์บาย, นาดีเอม อามีรี, ชาร์ลส์ อารานกิซ, อดัม ฮโลเช็ค(ป่วย) และปิเอโร อิงกาปิเอ(รอเช็คความฟิต)
  • เซนต์-กิลลอยส์: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เลเวอร์คูเซ่น(3-4-1-2): ลูคัส ราเด็คกี้: เอ็ดม็อง ตาบซอบา, โยนาธาน ทาห์, โอดิลอน คอสซูนู – มิทเชล บัคเกอร์, เอกเซกิเอล ปาลาซิโอส, โรเบิร์ต อันดริช, เฌเรมี่ ฟริมปง – ฟลอเรียน เวิร์ทซ – อามีน อาดลี, มุสซา ดิยาบี้
  • เซนต์-กิลลอยส์(3-5-2): แอนโทนี่ มอริส: ซีเบ ฟาน เดอ ฮายเดน, คริสเตียน เบอร์เกส, อิสมาเอล คันดูส – โลอิก ลาปูสซิน, เท็ดดี้ ทูมา, เซนน่า ลินเน่น, ลาซาเร่ อามานี่, บาร์ต เนียวคูป – วิคเตอร์ โบนิเฟส, ไซมอน อดิงกรา

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เลเวอร์คูเซ่น: WW WWW
  • เซนต์-กิลลอยส์: W WW W – D

เลเวอร์คูเซ่น พบ ยูเนี่ยน เซนต์-กิลลอยส์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – เลเวอร์คูเซ่น 1.96 – เซนต์-กิลลอยส์ 1.94

ทำนายผลบอล เลเวอร์คูเซ่น พบ ยูเนี่ยน เซนต์-กิลลอยส์      

เลเวอร์คูเซ่น 3-1 เซนต์-กิลลอยส์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ดูเหมือนว่าจะขาดผู้เล่นหลายคนสำหรับเกมนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ, ปิเอโร อิงกาปิเอ ได้รับบาดเจ็บในเกมที่พบกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ตเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ต้องรอประเมินความพร้อมก่อนเกม, อดัม ฮโลเซ็ก ไม่ได้มีส่วนร่วมกับชัยชนะเหนือแฟรงค์เฟิร์ตเนื่องจากป่วย มีความเป็นไปได้สูงที่เขาอาจพลาดเกมนี้เช่นกัน

ยูเนี่ยน เซนต์-กิลลอยส์ ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนสำหรับเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง