⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ด กับ นิวคาสเซิล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 11/38
📅 เมื่อไหร่16 ตุลาคม 2565, 20.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 นิวคาสเซิล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs นิวคาสเซิล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิล

แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในเกมที่พบกับเอฟเวอร์ตัน 2-1 ซึ่งคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงประตูแตะหลัก 700 ตลอดอาชีพการค้าแข้งของเขาได้ที่เกมนี้ และล่าสุดก็เอาชนะโอโมเนีย นิโคเซีย ในยูโรป้าลีก 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ ด้วยประตูจากสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ในช่วงท้ายเกม, นิวคาสเซิล ไร้พ่ายต่อเนื่องใน 4 เกมลีกหลังสุด เสมอ 2 และชนะติดต่อกันใน 4 เกมหลังสุด ล่าสุดอยู่ในอันดับ 6 ของตาราง มีคะแนนตามหลังแมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในอันดับ 5 เพียงหนึ่งคะแนนเท่านั้น แต่แข่งมากกว่าหนึ่งเกม

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, อารอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์(ติดโทษแบน), แบรนดอน วิลเลียมส์ และอองโตนี่ มาร์ซิยาล(รอเช็คความฟิต)
  • นิวคาสเซิล: เอมิล คราฟท์, อเล็กซานเดอร์ อิซาค, จอนโจ้ เชลวี่, คาร์ล ดาร์โลว และแม็ตต์ ริชชี่

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-3-3): ดาบิด เด เคอา: ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, ดิโอโก้ ดาโลต์ – คริสเตียน อีริคเซ่น, คาเซมิโร่, บรูโน่ แฟร์นันเดส – มาร์คัส แรชฟอร์ด, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, อันโตนี่ ซานโตส
  • นิวคาสเซิล(4-3-3): นิค โป๊ป : แดน เบิร์น, สเวน บ็อตแมน, ฟาเบียน ชาร์, คีแรน ทริปเปียร์ – โจ วิลล็อค, บรูโน กิลมาเรส, ฌอน ลองสตาฟฟ์ – อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง, คัลลั่ม วิลสัน, มิเกล อัลมิร่อน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: WLWWW
  • นิวคาสเซิล: L – D – D- WW

แมนฯ ยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – แมนฯ ยูไนเต็ด 2.00 – นิวคาสเซิล 1.90

ทำนายผลบอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิล      

แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 นิวคาสเซิล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเจ้าบ้าน, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, อารอน วาน-บิสซาก้า และแฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทั้งหมดนี้ยังไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ รวมถึงแบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ด้วยเช่นกัน, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ติดโทษแบนหนึ่งนัดจากยอดสะสมใบเหลืองครบห้าใบ ส่วนอองโตนี่ มาร์ซิยาล ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม แต่ถึงจะผ่าน ก็ไม่น่าจะได้ออกสตาร์ท

มาทางฝั่งทีมเยือน, คาร์ล ดาร์โลว และเอมิล คราฟท์ ยังคงบาดเจ็บอยู่, อเล็กซานเดอร์ อิซาค กลับมาฝึกซ้อมเบาๆ ได้แล้ว อีกไม่นานก็น่าจะกลับมาลงสนามได้, จอนโจ้ เชลวี่ ก็เช่นกัน กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว อีกไม่นานก็จะกลับมาสู่เกมได้เช่นกัน, แม็ตต์ ริชชี่ ได้รับบาดเจ็บที่น่อง และมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะไม่ได้กลับมาลงสนามก่อนฟุตบอลโลกเริ่มต้น


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง