⚽ แมตช์คู่ระหว่างลีดส์ กับ อาร์เซนอล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 11/38
📅 เมื่อไหร่16 ตุลาคม 2565, 20.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอลแลนด์ โร้ด
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ลีดส์ 0-2 อาร์เซนอล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด vs อาร์เซนอล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลีดส์ พบ อาร์เซนอล

ชัยชนะครั้งสุดท้ายในพรีเมียร์ลีกของลีดส์ ก็คือเกมที่ชนะเชลซี 3-0 เมื่อเดือนสิงหาคม หลังจากนั้นก็เสมอสอง และแพ้อีกสามเกม ซึ่งรวมถึงเกมล่าสุดที่แพ้คริสตัลพาเลซ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย, ผลงานในสองเกมหลังสุดของอาร์เซนอลคือเอาชนะลิเวอร์พูล 3-2 ในเกมลีก ก่อนที่จะมาเอาชนะโบโด/กลิมท์ 1-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีในรายการยูโรป้าลีก, การพบกันในลีกฤดูกาลที่ผ่านมา เดอะกันเนอร์สเป็นฝ่ายชนะลีดส์ทั้งเหย้าและเยือน ซึ่งรวมถึงเกมที่บุกมาชนะลีดส์ที่เอลแลนด์โร๊ด 4-1 เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วด้วย และคาดว่าการพบกันในครั้งนี้คาดว่าอาร์เซนอลจะเป็นฝ่ายเก็บสามคะแนนเช่นเคย

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลีดส์: สจวร์ต ดัลลัส, อาร์ชี่ เกรย์, อดัม ฟอร์ชอว์ และลีโอ เจลเด
  • อาร์เซนอล: โมฮาเหม็ด เอลนีนี่, เอมิล สมิธ โรว์ และโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลีดส์(4-2-3-1): อิลลัน เมสส์ลิเยร์: ปาสคาล สเตร๊าซ์, เลียม คูเปอร์, โรบิน คอช, ราสมุส คริสเตนเซ่น – มาร์ค โรก้า, ไทเลอร์ อดัมส์ – หลุยส์ ซินิสเตร์รา, เบรนเดน อารอนสัน, แจ็ค แฮร์ริสัน – โรดริโก้
  • อาร์เซนอล(4-2-3-1): อารอน แรมส์เดล: ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ, กาเบรียล มากาลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์ – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, มาร์ติน โอเดการ์ด, บูกาโย่ ซาก้า – กาเบรียล เฆซุส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลีดส์: L – D – L – D – L
  • อาร์เซนอล: WWWWW

ลีดส์ พบ อาร์เซนอล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – ลีดส์ 1.98 – อาร์เซนอล 1.92

ทำนายผลบอล ลีดส์ พบ อาร์เซนอล      

ลีดส์ 0-2 อาร์เซนอล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของลีดส์ในเกมนี้ จะยังคงไม่มี สจวร์ต ดัลลัส ที่ยังคงบาดเจ็บอยู่ เช่นเดียวกันกับอาร์ชี่ เกรย์ แต่ในรายหลังนี้ใกล้จะกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว, อดัม ฟอร์ชอว์ เข้ารับการผ่าตัดในสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะต้องพักไปอีกประมาณสองถึงสามสัปดาห์, ลีโอ เจลเด ผ่าตัดไส้ติ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และก็จะต้องพักต่ออีกประมาณสองสามสัปดาห์เช่นกัน, จูเนียร์ ฟีร์โป น่าจะกลับมามีชื่อติดทีมในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่หลุยส์ ซินิสเตอร์ร่า คาดว่าจะได้ลงเป็นตัวจริง หลังจากที่ติดโทษแบนในเกมที่แพ้คริสตัล พาเลซ

ทางฝั่งอาร์เซนอล, โมฮาเหม็ด เอลนีนี่ และเอมิล สมิธ โรว์ ยังคงต้องพักฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บต่อไป, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ พลาดเกมกับลิเวอร์พูล และโบโด/กลิมท์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ เขายังต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง