⚽ แมตช์คู่ระหว่างแอสตัน วิลล่า กับ เชลซี, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 11/38
📅 เมื่อไหร่16 ตุลาคม 2565, 20.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามวิลล่า ปาร์ค
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, แอสตัน วิลล่า 2-2 เชลซี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แอสตัน วิลล่า vs เชลซี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า พบ เชลซี

แอสตัน วิลล่า ไม่แพ้ใครใน 4 เกมหลังสุด แต่ก็ชนะเพียงแค่หนึ่งจาก 4 เกมนั้น นั่นก็คือเกมที่ชนะเซาแธมป์ตัน 1-0 พวกเขาคือหนึ่งในทีมที่ยิงประตูได้น้อยที่สุด(7)ในพรีเมียร์ลีก และมีเพียงแค่ครั้งเดียวในเกมลีกฤดูกาลนี้เท่านั้นที่พวกเขายิงได้มากกว่าหนึ่งประตู นั่นก็คือเกมที่ชนะเอฟเวอร์ตัน 2-1, เชลซีเพิ่งเอาชนะเอซี มิลานได้สองเกมติดต่อกันในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยสกอร์ 3-0(เหย้า) และ 2-0(เยือน) นอกจากนี้สิงห์บลูยังชนะติดต่อกันในสามเกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ล่าสุดอยู่ในอันดับที่สี่ของตาราง โดยมีคะแนนตามหลังสเปอร์ส ทีมอันดับสามอยู่สี่คะแนน แต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งเกม

วิลลามักจะทำได้ดีกับทีมคู่แข่งที่ใหญ่กว่าในฤดูกาลนี้ ซึ่งรวมถึงเกมที่เสมอ 1-1 กับแมนฯ ซิตี้ในบ้านเมื่อเดือนที่แล้วด้วย ดังนั้นผลเสมอจึงเป็นไปได้สูงสำหรับเกมนี้ แต่อาจจะต้องเหนื่อยหน่อยกับคุณภาพในเกมรุกที่เหนือกว่าของเชลซี

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แอสตัน วิลล่า: บูบาการ์ กามารา, ลูคัส ดีญ, ลุดวิก ออกุสตินส์สัน และดิเอโก้ คาร์ลอส
  • เชลซี: เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เวสลี่ย์ โฟนาน่า, ฮาคิม ซีเย็ค(ป่วย) และรีซ เจมส์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แอสตันวิลล่า(4-3-3): เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ: แอชลี่ย์ ยัง, ไทโรน มิ้งส์, เอซรี่ คอนซ่า, แมทธิว แคช – ยาคุบ แรมซี่ย์, ดักลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์ – เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, แดนนี่ อิงส์, ลีออน ไบลี่ย์
  • เชลซี(4-2-3-1): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: มาร์ค กูกูเรย่า, คาลิดู คูลิบาลี่, ติอาโก ซิลบา, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า – จอร์จินโญ่, รูเบน ลอฟตัส-ชีค – ราฮีม สเตอร์ลิง, เมสัน เมานท์, ไค ฮาแวร์ตซ์ – ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แอสตัน วิลล่า: L – D – W – D – D
  • เชลซี: D – WWWW

แอสตัน วิลล่า พบ เชลซี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – แอสตัน วิลล่า 2.08 – เชลซี 1.83

ทำนายผลบอล แอสตัน วิลล่า พบ เชลซี      

แอสตัน วิลล่า2-2 เชลซี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของแอสตัน วิลล่า, บูบาการ์ กามารา, ลูคัส ดีญ, ลุดวิก ออกุสตินส์สัน และดิเอโก้ คาร์ลอส ยังคงบาดเจ็บอยู่ ส่วนลีออน ไบลี่ย์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อยก่อนเกมกับน็อตติ้งแฮม ตอนนี้พร้อมกลับมาลงสนามได้แล้ว

เวสลี่ย์ โฟนาน่า และเอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยังคงบาดเจ็บอยู่, ฮาคิม ซีเย็ค ไม่ได้เดินทางไปเยือนมิลานกับทีมเนื่องจากป่วย แต่อาจฟื้นตัวทันมีชื่อติดทีมนี้, รีซ เจมส์ ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ จำเป็นต้องได้รับการประเมินความฟิตก่อนเกม และมีความเป็นไปได้ที่เขาจะพลาดเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง