⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ด กับ ฟูแล่ม, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 38/38
📅 เมื่อไหร่28 พฤษภาคม 2566, 22.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 ฟูแล่ม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ฟูแล่ม ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ฟูแล่ม

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้การันตีไปแข่งแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าหลังจากที่เอาชนะเชลซี 4-1 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพฤหัสบดี ปีศาจแดงไม่แพ้ใครในบ้านนับตั้งแต่วันแรกของฤดูกาลที่พ่ายแพ้ต่อไบรท์ตัน, ฟูแล่มไม่แพ้ใครใน 3 นัดหลังสุดในลีก แต่พวกเขาไม่เคยเอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ดที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เลยนับตั้งแต่ปี 2003, แมนฯ ยูไนเต็ด เสียไปแค่หนึ่งประตูจาก 7 เกมหลังสุดที่ลงเล่นในบ้าน และมีแนวโน้มว่าพวกเขาจะสานต่อฟอร์มการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่งที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, ทอม ฮีตัน, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, ฟิล โจนส์, อันโตนี่ ซานโตส(รอเช็คความฟิต) และลุค ชอว์(รอเช็คความฟิต)
  • ฟูแล่ม: เลย์แว็ง กูร์กซาว่า, ทิม รีม, อันเดรียส เปเรย์ร่า และแดเนียล เจมส์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา: ไทเรลล์ มาลาเซีย, วิคตอร์ ลินเดลอฟ, ราฟาเอล วาราน, อารอน วาน-บิสซาก้า – คริสเตียน อีริคเซ่น, คาเซมิโร่ – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันเดส, จาดอน ซานโช่ – อองโตนี่ มาร์ซิยาล
  • ฟูแล่ม(4-2-3-1): แบรนด์ เลโน่: อันโตนี่ โรบินสัน, อิซซ่า ดิอ็อป, โตซิน อดาราบิโอโย่, เคนนี่ เตเต้ – ชูเอา ปาลินญา, แฮร์ริสัน รีด – วิลเลียน, ทอม แคร์นี่ย์, แฮร์รี่ วิลสัน – คาร์ลอส วินิซิอุส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: L LWWW
  • ฟูแล่ม: LLWW – D

แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ฟูแล่ม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – แมนฯ ยูไนเต็ด 1.96 – ฟูแล่ม 1.90

ทำนายผลบอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ฟูแล่ม      

แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 ฟูแล่ม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของแมนฯ ยูไนเต็ด, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ต้องพักกันอีกนานเนื่องจากอาการบาดเจ็บ, อันโตนี่ นอนเปลหามออกจากสนามในเกมพบกับเชลซี จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บว่าเขาจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ขณะที่ลุค ชอว์ ต้องรอประมินความฟิตก่อนเกม, ทอม ฮีตัน น่าจะต้องพักรักษาตัวต่อไปด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า, สัญญายืมตัวของมาร์เซล ซาบิตเซอร์ ถูกตัดให้สั้นลงเนื่องจากอาการบาดเจ็บ นั่นก็หมายความว่าซาบิตเซอร์ได้ลงเล่นเกมสุดท้ายของเขาให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดไปแล้ว, ฟิล โจนส์ ก็น่าจะไดลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดไปแล้วเช่นกัน หลังจากที่ออกมายืนยันว่าเขาจะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ทางฝั่งฟูแล่ม ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ แดเนียล เจมส์ น่าจะฟิตทันได้ลงเล่นในเกมสุดท้ายของฤดูกาลของฟูแล่ม ขณะที่ เลย์แว็ง กูร์กซาว่า, ทิม รีม และอันเดรียส เปเรย์ร่า จะพลาดเกมนี้เป็นที่แน่นอน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง