⚽ แมตช์คู่ระหว่างเชลซี กับ นิวคาสเซิล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 38/38
📅 เมื่อไหร่28 พฤษภาคม 2566, 22.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เชลซี 1-3 นิวคาสเซิล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เชลซี vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เชลซี พบ นิวคาสเซิล

หลังจากที่แพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 ในคืนวันพฤหัสบดี เชลซีก็หล่นลงมาอยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง สิงห์บลูชนะเพียงแค่หนึ่งจาก 11 นัดหลังสุดในลีก, นิวคาสเซิล ไม่สามารถเอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้ได้ในเกมคืนวันจันทร์ แต่หนึ่งแต้มที่เก็บได้จากเกมนั้นก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้สาลิกาดงได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า พวกเขาจะลงเล่นเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์นี้อย่างไร้ความกดดัน และผลการแข่งขันของแมตช์นี้ คาดว่าเกมน่าจะจบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เชลซี: ราฮีม สเตอร์ลิง, อาร์มันโด้ โบรฆา, รีซ เจมส์, เบอนัว บาดียาชีล, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เมสัน เมานท์, มาร์ค กูกูเรย่า, เบน ชิลเวลล์, มาร์คัส เบตติเนลลี และมาเตโอ โควาซิช(รอเช็คความฟิต)
  • นิวคาสเซิล: นิค โป๊ป, โจลินตัน, โจ วิลล็อค, เอมิล คราฟท์, จามาล ลาสเซลเลส, แม็ตต์ ริตชี่ และไรอัน เฟรเซอร์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เชลซี(4-3-3): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: ลูอิส ฮอลล์, คาลิดู คูลิบาลี่, ติอาโก ซิลบา, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า – รูเบน ลอฟตัส-ชีค, เอนโซ่ เฟอร์นันเดซ, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ – มิคไฮลอ มูดริก, ชูเอา เฟลิกซ์, ฮาคิม ซีเย็ค
  • นิวคาสเซิล(4-3-3): มาร์ติน ดูบราฟก้า: แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์, สเวน บ็อตแมน, ฟาเบียน ชาร์, คีแรน ทริปเปียร์ – เอลเลียต แอนเดอร์สัน, บรูโน่ กิมาไรส์, ฌอน ลองสตาฟฟ์ – อเล็กซานเดอร์ อิซาค, คัลลั่ม วิลสัน, มิเกล อัลมิร่อน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เชลซี: LW – D – LL
  • นิวคาสเซิล: WL – D – W – D

เชลซี พบ นิวคาสเซิล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เชลซี 1.83 – นิวคาสเซิล 2.03

ทำนายผลบอล เชลซี พบ นิวคาสเซิล      

เชลซี 1-3 นิวคาสเซิล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเชลซี จะมีผู้เล่นไม่น้อยกว่า 9 คนที่จะพลาดเกมสุดท้ายของฤดูกาลเนื่องจากอาการบาดเจ็บ, มาเตโอ โควาซิช ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกมในวันอาทิตย์นี้ แต่ก็ไม่น่าจะได้ลงเป็นตัวจริง, คาดว่าแฟรงค์ แลมพาร์ด น่าจะปรับเปลี่ยน 11 ตัวจริงในบางตำแหน่งหลังจากที่แพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันพฤหัสบดี

ทางฝั่งนิวคาสเซิล, นิค โป๊ป บาดเจ็บ นั่นก็หมายความว่า มาร์ติน ดูบราฟก้า จะได้ลงเป็นตัวจริงเฝ้าเสาในเกมลีกนัดแรกของเขาในฤดูกาลนี้, นอกจากนี้ เอ็ดดี้ ฮาว ก็ยังขาด โจลินตัน และโจ วิลล็อค มิดฟิลด์ตัวหลัก รวมทั้งเอมิล คราฟท์, จามาล ลาสเซลเลส และแม็ตต์ ริตชี่ ด้วย, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ อาจได้ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย เนื่องจากเดอะแม็กพายส์ได้การันตีตำแหน่งในท็อปโฟร์แล้ว


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง