⚽ แมตช์คู่ระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้ กับ เวสต์แฮม, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 38/38
📅 เมื่อไหร่28 พฤษภาคม 2566, 22.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคิงพาวเวอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เลสเตอร์ 2-2 เวสต์แฮม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เวสต์แฮม

เลสเตอร์ ไม่ชนะเกมในลีกเลยในเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดพวกเขาอยู่อันดับที่ 18 ของตาราง มีคะแนนตามหลังอันดับ 17 เอฟเวอร์ตัน อยู่สองแต้ม ดังนั้นเกมนี้จึงเป็นเกมที่ทีมจิ้งจอกตั้งชนะให้ได้เพื่อโอกาสในการอยู่รอดต่อไป หากไม่ชนะ นั่นก็หมายความว่า ฤดูกาลหน้าพวกเขาจะต้องไปเล่นในแชมเปี้ยนชิป อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ เป็นฝ่ายบุกไปชนะเวสต์แฮม 2-0 ที่ลอนดอนเมื่อเดือนพฤศจิกายน, เวสต์แฮม มีเกมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่าคอนเฟอเรนซ์ลีกกับฟิออเรนติน่า รออยู่ข้างหน้า และไม่มีอะไรให้ต้องลุ้นในเกมลีกมากนัก พวกเขาอาจโฟกัสไปที่เกมในกรุงปรากในเดือนหน้า, ขุนค้อนเก็บชัยชนะได้ 2 จาก 3 เกมหลังสุดในลีก ซึ่งรวมถึงการชนะลีดส์ 3-1 ในนัดที่แล้วด้วย

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เลสเตอร์: เจมส์ จัสติน, แยนนิค เวสเตอร์การ์ด, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, แดนนี่ วอร์ด, คักลาร์ โซยุนคู(รอเช็คความฟิต), วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้(รอเช็คความฟิต), ไรอัน เบอร์ทรานด์(รอเช็คความฟิต), เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์(รอเช็คความฟิต), จอนนี่ อีแวนส์(รอเช็คความฟิต) และริคาร์โด้ เปเรย์ร่า(รอเช็คความฟิต)
  • เวสต์แฮม: จิอันลูก้า สกามัคค่า, นาเยฟ อาเกิร์ด(รอเช็คความฟิต) และฟลินน์ ดาวนส์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เลสเตอร์(4-2-3-1): แดเนียล ไอเวอร์เซน: วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น, คักลาร์ โซยุนคู, วูท ฟาเอส, ทิโมธี กาสตาญเญ่ – ยูริ ตีเลอม็องส์, วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมส์ แมดดิสัน, เตเต้ – เจมี่ วาร์ดี้
  • เวสต์แฮม(4-2-3-1): ลูคัส ฟาเบียนสกี้: เอเมอร์สัน, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, เคิร์ต ซูม่า, เบน จอห์นสัน – เดแคลน ไร๊ซ์, โตมาส ซูเช็ค – ปาโบล ฟอร์นัลส์, ลูคัส ปาเกต้า, จาร์ร็อด โบเว่น – แดนนี่ อิงส์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เลสเตอร์: D – D – LL – D
  • เวสต์แฮม: WW LWW

เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เวสต์แฮม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เลสเตอร์ 1.83 – เวสต์แฮม 2.03

ทายผลบอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เวสต์แฮม      

เลสเตอร์ 2-2 เวสต์แฮม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เลสเตอร์ – ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ เจมส์ จัสติน และแยนนิค เวสเตอร์การ์ด จะยังคงพลาดเกมนี้ทั้งคู่ ขณะที่ไรอัน เบอร์ทรานด์ ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ต้องพักยาวทั้งฤดูกาล, แดนนี่ วอร์ด นิ้วเคล็ด ส่วนคักลาร์ โซยุนคู, ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า, วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้, จอนนี่ อีแวนส์ และเคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ต้องรอประเมินความฟิตอีกครั้งก่อนเกม

เวสต์แฮม – จิอันลูก้า สกามัคค่า ได้ลงเล่นเกมสุดท้ายของเขาในฤดูกาลนี้ไปแล้วและยังคงต้องพักรักษาตัวด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า, นาเยฟ อาเกิร์ด ไม่ได้ลงเล่นในเกมกับลีดส์เนื่องจากอาการบาดเจ็บ และยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง