⚽ แมตช์คู่ระหว่างเบรนท์ฟอร์ด กับ แมนฯ ซิตี้, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 38/38
📅 เมื่อไหร่28 พฤษภาคม 2566, 22.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามจีเท็ค คอมมูนิตี้ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เบรนท์ฟอร์ด 1-1 แมนฯ ซิตี้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เบรนท์ฟอร์ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด พบ แมนฯ ซิตี้

เบรนท์ฟอร์ดเก็บชัยชนะได้ 4 จาก 5 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก รวมถึงเกมที่ชนะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วย ไบรอัน เอ็มบิวโม่ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี เขายิงได้ 3 ประตูจาก 2 เกมหลังสุดที่ได้ลงเล่น, แมนฯ ซิตี้ เสมอ 1-1 ในการไปเยือนไบรท์ตันเมื่อกลางสัปดาห์ เรือใบสีฟ้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่สามติดต่อกันแล้ว และตอนนี้ก็ไม่มีอะไรให้ต้องลุ้นในลีกอีกแล้ว, เบรนท์ฟอร์ด เอาชนะแมนฯ ซิตี้ 2-1 ที่เอธิฮัดเมื่อเดือนพฤศจิกายน และเนื่องจากทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังมีเกมเอฟเอคัพและแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ รออยู่ในต้นเดือนหน้า ความสนใจของพวกเขาอาจพุ่งไปอยู่ที่อื่นมากกว่า ดังนั้นมีโอกาสสูงที่เกมนี้อาจจบด้วยผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เบรนท์ฟอร์ด: คีน ลูวิส-พอตเตอร์, พอนทัส แจนส์สัน, คริสเตียน นอร์การ์ด และอิวาน โทนี่ย์(ติดโทษแบน)
  • แมนฯ ซิตี้: ฟิล โฟเด้น(รอเช็คความฟิต) และนาธาน อาเก้(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เบรนท์ฟอร์ด(4-3-3): เดวิด รายา: ริโก้ เฮนรี่, เบน มี, อีธาน พินน็อค, อารอน ฮิคกี้ – มาทิอัส เยนเซ่น, วิตาลี่ ยาเนลต์, มิคเกล ดามส์การ์ด – เควิน เชด, โยอาเน่ วิสซ่า, ไบรอัน เอ็มบิวโม่
  • แมนฯ ซิตี้(3-4-3): สเตฟาน ออร์เตก้า: อายเมริค ลาปอร์กต์, มานูเอล อคานจี, รูเบน ดิอาซ – เซร์คิโอ โกเมซ, ฟิล โฟเด้น, คาลวิน ฟิลลิปส์, ริโก้ ลูอิส – โคล พัลเมอร์, ยูเลียน อัลบาเรซ, ริยาด มาห์เรซ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เบรนท์ฟอร์ด: WW LWW
  • แมนฯ ซิตี้: D – WW W – D

เบรนท์ฟอร์ด พบ แมนฯ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – เบรนท์ฟอร์ด 2.04 – แมนฯ ซิตี้ 1.82

ทำนายผลบอล เบรนท์ฟอร์ด พบ แมนฯ ซิตี้      

เบรนท์ฟอร์ด 1-1 แมนฯ ซิตี้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เบรนท์ฟอร์ด – อิวาน โทนี่ย์ ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของเบรนท์ฟอร์ด ถูกแบนเป็นเวลาแปดเดือนโดยมีผลทันทีเนื่องจากละเมิดกฎการเดิมพันของเอฟเอ, นอกจาก คีน ลูวิส-พอตเตอร์, พอนทัส แจนส์สัน และคริสเตียน นอร์การ์ด ที่บาดเจ็บกันอยู่ก่อนหน้านี้ ทีมผึ้งน้อย ก็ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรายใหม่เพิ่มเติมให้ต้องกังวล, โธมัส แฟรงค์ อาจใช้สิบเอ็ดตัวจริงเดียวกับที่ออกสตาร์ทในเกมชนะท็อตแน่ม 3-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วลงสนามที่นี่

แมนฯ ซิตี้ – เหลือผู้เล่นบาดเจ็บเพียงรายเดียว นาธาน อาเก้ ที่ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ส่วนฟิล โฟเด้น ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมที่เสมอกับไบรท์ตันในช่วงต้นครึ่งหลังเนื่องจากได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่น่าจะฟื้นตัวทันได้ลงเล่นที่นี่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง