⚽ แมตช์คู่ระหว่างลีดส์ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 38/38
📅 เมื่อไหร่28 พฤษภาคม 2566, 22.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอลแลนด์ โร้ด
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, ลีดส์ 3-1 ท็อตแน่ม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลีดส์ พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ลีดส์ จำเป็นต้องชนะเท่านั้นเพื่อลุ้นอยู่ต่อ และบ่อนยกให้พวกเขาเป็นต่อสำหรับแมตช์นี้ เนื่องจาก 22 จาก 31 แต้มที่เก็บได้ในฤดูกาลนี้เกิดขึ้นที่เอลแลนด์ โร้ด นอกจากนี้เสียงเชียร์ของแฟนบอลก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้ลีดส์ได้ไปต่อในพรีเมียร์ลีก, ความพยายามในการได้สิทธิไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปของท็อตแน่มต้องล้มเหลวอีกครั้งหลังจากที่พวกเขาแพ้เบรนท์ฟอร์ด 3-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นั่นก็หมายความว่าพวกเขาชนะเพียงนัดเดียวจาก 7 นัดหลังสุดในลีก, สเปอร์ส ไร้ชัยชนะใน 7 เกมเยือนหลังสุด โดยแพ้ไปถึง 5 เกม เมื่อต้องมาเผชิญหน้ากับลีดส์ที่ต้องสู้เพื่อความอยู่รอด ดังนั้นมีความเป็นไปได้สูงมากที่สามคะแนนจะตกเป็นของเจ้าบ้าน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลีดส์: สจวร์ต ดัลลัส, ไทเลอร์ อดัม, หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า, โรดริโก้(รอเช็คความฟิต) และแพทริค แบมฟอร์ด(รอเช็คความฟิต)
  • ท็อตแน่ม: โรดริโก้ เบนตันกูร์, อูโก้ ยอริส, ไรอัน เซสเซยง, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่(รอเช็คความฟิต) และปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลีดส์(4-3-3): โจเอล โรเบิลส์: ปาสคาล สเตร๊าซ์, แม็กซิมิลเลียน โวเบอร์, ราสมุส คริสเตนเซ่น, ลุค อายลิ่ง – อดัม ฟอร์ชอว์, โรบิน คอช, เวสตัน แม็คเคนนี่ – แจ็ค แฮร์ริสัน, โรดริโก้, วิลฟรีด ญอนโต้
  • ท็อตแน่ม(4-2-3-1): เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์: เบน เดวี่ส์, เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์, ดาวินซอน ซานเชซ, เอเมอร์สัน รอยัล – อีฟส์ บิสซูม่า, โอลิเวอร์ สกิปป์ – ซอน ฮึง-มิน, เดยัน คูลูเซฟสกี้, ริชาร์ลิสัน – แฮร์รี่ เคน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลีดส์: D – LL – D – L
  • ท็อตแน่ม: D – LW L L

ลีดส์ พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – ลีดส์ 2.05 – ท็อตแน่ม 1.81

ทำนายผลบอล ลีดส์ พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์      

ลีดส์ 3-1 ท็อตแน่ม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ลีดส์ – แพทริก แบมฟอร์ด ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนออกจากสนามในครึ่งแรกของเกมที่ลีดส์แพ้เวสต์แฮม 3-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่, โรดริโก้ ก็ยังต้องรอการประเมินความฟิตเช่นกัน แต่ก็มีโอกาสได้ลุ้นลงสนามมากกว่าแบมฟอร์ด ส่วนไทเลอร์ อดัมส์, สจ๊วร์ต ดัลลัส และหลุยส์ ซินิสเตอร์รา ที่บาดเจ็บกันอยู่ก่อนหน้านี้ก็ยังคงต้องพักฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บต่อไป

ท็อตแน่ม – คริสเตียน โรเมโร และปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ที่บาดเจ็บและพลาดเกมที่แพ้เบรนท์ฟอร์ด 3-1 ต้องรอการประเมินความฟิตก่อนเกมทั้งคู่ ส่วนโรดริโก้ เบนตันกูร์, อูโก้ ยอริส, ไรอัน เซสเซยง และอีริค ดายเออร์ ยังคงต้องพักต่อไป, การจัดทีม ไรอัน เมสัน อาจปรับเปลี่ยนผู้เล่นเพียงหนึ่งตำแหน่งจาก 11 ตัวจริงที่ส่งลงเล่นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยคาดว่า ริชาร์ลิสัน จะได้ออกสตาร์ทในเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง