⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 32/38
📅 เมื่อไหร่26 พฤษภาคม 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เชลซี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เชลซี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เชลซี

หลังจากที่พวกเขาเอาชนะบอร์นมัธ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเพียงแค่แต้มเดียวจากสองเกมสุดท้ายก็จะได้ตีตั๋วไปแชมป์เปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า, ผลงานเกมเหย้าในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ พวกเขาแพ้เพียงครั้งเดียว และเสียเพียง 8 ประตูที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งถือว่าต่ำที่สุดในลีก, ส่วนเชลซี หลังจากบุกไปแพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นั่นก็หมายความว่าตอนนี้พวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวจาก 10 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก มีเพียงสามทีมในลีกเท่านั้นที่ทำแต้มนอกบ้านได้น้อยกว่าสิงห์บลูส์(17) ในฤดูกาลนี้, การเผชิญหน้ากับเชลซีที่กำลังอยู่ในช่วงความมั่นใจต่ำและมีผู้เล่นตัวหลักขาดหายไปหลายคนเนื่องจากบาดเจ็บ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะเก็บสามคะแนนในบ้านได้อย่างสบายๆ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, ทอม ฮีตัน, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, ฟิล โจนส์ และมาร์คัส แรชฟอร์ด(รอเช็คความฟิต)
  • เชลซี: อาร์มันโด้ โบรฆา, รีซ เจมส์, เบอนัว บาดียาชีล, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เมสัน เมานท์, มาร์ค กูกูเรย่า, เบน ชิลเวลล์, มาร์คัส เบตติเนลลี และมาเตโอ โควาซิช

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา: ลุค ชอว์, วิคตอร์ ลินเดลอฟ, ราฟาเอล วาราน, อารอน วาน-บิสซาก้า – คริสเตียน อีริคเซ่น, คาเซมิโร่ – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันเดส, อันโตนี่ ซานโตส – อองโตนี่ มาร์ซิยาล
  • เชลซี(3-4-1-2): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: เทรโวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก ซิลบา, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า – ลูอิส ฮอล, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, เอนโซ่ เฟอร์นันเดซ, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า – คอเนอร์ กัลลาเกอร์ – ไค ฮาเวิร์ตซ์, ราฮีม สเตอร์ลิง

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: W L LWW
  • เชลซี: L L W – D – W

แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เชลซี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – แมนฯ ยูไนเต็ด 2.06 – เชลซี 1.84

ทำนายผลบอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เชลซี      

แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เชลซี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของแมนฯ ยูไนเต็ด, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บยาวตลอดฤดูกาลที่เหลือ, ทอม ฮีตัน บาดเจ็บที่ข้อเท้า ต้องพักรักษาตัวต่อไป, มาร์คัส แรชฟอร์ด พลาดเกมพบบอร์นมัธเมื่อสุดสัปดาห์เนื่องจากอาการป่วย เขาจะได้รับการประเมินความฟิตก่อนเกมนี้, สัญญายืมตัวของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ถูกตัดให้สั้นลงเนื่องจากอาการบาดเจ็บ, ฟิล โจนส์ ไม่น่าจะได้ลงเล่นเกมให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด อีกแล้ว หลังจากที่เขาได้ออกมายืนยันว่าเขาจะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ส่วนเชลซี มีผู้เล่นบาดเจ็บรายชื่อยาวเป็นหางว่าว ถึงแม้ว่าสิงห์บลูจะแพ้แมนฯ ซิตี้ 1-0 ในเกมล่าสุด แต่คาดว่าแฟร้งค์ แลมพาร์ด น่าจะยังคงส่งสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมลงสนามที่นี่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง