⚽ แมตช์คู่ระหว่างไบรท์ตัน กับ แมนฯ ซิตี้, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 32/38
📅 เมื่อไหร่25 พฤษภาคม 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามฟัลเมอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ไบรท์ตัน 1-1 แมนฯ ซิตี้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ไบรท์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน พบ แมนฯ ซิตี้

ไบรท์ตัน ขยับขึ้นอันดับหกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่เอาชนะเซาแธมป์ตัน 3-1 ทีมนกนางนวลต้องการอีกเพียงแค่หนึ่งแต้มจากสองเกมที่เหลือก็เพียงพอที่จะคว้าตั๋วไปยูโรป้าลีกในฤดูกาลหน้า มีเพียง 6 ทีมเท่านั้นที่เสียประตูน้อยกว่าไบรท์ตัน(20)ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้, แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 3 ติดต่อกันเมื่อวันเสาร์นี้ หลังจากอาร์เซนอลแพ้น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และพวกเขาก็เอาชนะเชลซี 1-0 ในบ้าน มีเพียงอาร์เซนอล(12) เท่านั้นที่ชนะเกมนอกบ้านในลีกฤดูกาลนี้มากกว่าแมนฯ ซิตี้( 11), แมนฯ ซิตี้ าจฟอร์มแรง แต่มีแนวโน้มที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะปรับเปลี่ยนผู้เล่นหลายตำแหน่งในเกมนี้ ดังนั้นมีความเป็นไปได้ที่เกมจะจบลงด้วยการแบ่งกันไปทีมละแต้ม

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ไบรท์ตัน: ซอลลี่ มาร์ช, ยาคุบ โมเดอร์, เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้, ทาริค แลมป์ตี้, โรเบิร์ต ซานเชซ, อดัม เว็บสเตอร์(รอเช็คความฟิต) และอดัม ลัลลาน่า(รอเช็คความฟิต)
  • แมนฯ ซิตี้: นาธาน อาเก้(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ไบรท์ตัน(4-2-3-1): เจสัน สตีล: เปร์บิส เอสตูปิญญัน, เลวี่ คอลวิลล์, ลูวิส ดังก์, โจเอล เฟลท์มัน – มอยเซ่ ไคเซโด้, ปาสคาล โกรสส์ – คาโอรุ มิโตมะ, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, ฮูลิโอ เอนซิโซ่ – อีแวน เฟอร์กุสัน
  • แมนฯ ซิตี้(3-4-3): สเตฟาน ออร์เตก้า: อายเมริค ลาปอร์กต์, มานูเอล อคานจี, รูเบน ดิอาซ – เซร์คิโอ โกเมซ, ฟิล โฟเด้น, คาลวิน ฟิลลิปส์, ริโก้ ลูอิส – โคล พัลเมอร์, ยูเลียน อัลบาเรซ, ริยาด มาห์เรซ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ไบรท์ตัน: WLW LW
  • แมนฯ ซิตี้: W – D – WWW

ไบรท์ตัน พบ แมนฯ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – ไบรท์ตัน 1.88 – แมนฯ ซิตี้ 2.04

ทำนายผลบอล ไบรท์ตัน พบ แมนฯ ซิตี้      

ไบรท์ตัน 1-1 แมนฯ ซิตี้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของไบรท์ตัน, ซอลลี่ มาร์ช, ยาคุบ โมเดอร์, เจเรมี่ ซาร์เมียนโต และทาริค แลมป์ตี้ย์ ทั้งหมดรี้มีแนวโน้มที่จะพลาดลงสนามทั้งสองเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ส่วน โรเบิร์ต ซานเชซ ก็มีแนวโน้มที่จะไม่มีชื่อติดทีมในวันพฤหัสบดีต่อไป

ส่วนแมนฯ ซิตี้, นาธาน อาเก้ คือผู้เล่นคนเดียวของเรือใบสีฟ้าที่ยังคงไม่พร้อมสำหรับเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง