⚽ แมตช์คู่ระหว่างเรอัล มาดริด กับ ราโย บาเยกาโน่, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 36/38
📅 เมื่อไหร่25 พฤษภาคม 2566, 00.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซานติอาโก เบอร์นาบิว
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เรอัล มาดริด 1-1 บาเยกาโน่
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เรอัล มาดริด vs ราโย บาเยกาโน่ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด พบ ราโย บาเยกาโน่

เรอัล มาดริด หล่นลงไปอยู่ในอันดับสามของตารางหลังจากที่แพ้บาเลนเซีย 1-0 ในเกมล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์, ความพ่ายแพ้ของเรอัล มาดริด ไม่ใช่ประเด็นหลักในการถูกพูดถึงสำหรับเกมนี้แต่เป็นเรื่องที่ วินิซิอุส จูเนียร์ ถูกผู้ตัดสินแจกใบแดงไล่ออกจากสนามอย่างไม่ถูกต้อง ซึ่งในตอนนี้โทษแบนนั้นถูกยกเลิกไปแล้ว, วินิซิอุสถูกแฟนบอลบาเลนเซียเหยียดสีผิวเหยียดหยามสารพัดจนเจ้าตัวทนไม่ได้จะมีเรื่องกับแฟนบอล จนทำให้เกมนี้ถูกหยุดไปหลายนาที และแฟนบอลเหล่านั้นก็ถูกแบนห้ามเข้าสนามจนถึงปีหน้า, ความหวังของ ราโย่ บาเยกาโน่ ที่จะได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปถูกทลายลงอีกครั้งหลังจากพ่ายเอสปันญ่อล 2-1 คาบ้าน, หนึ่งประตูจากลูกจุดโทษของ เดอ โทมัส ไม่เพียงพอแม้กระทั่งจะขอแบ่งแต้ม ทำให้ล่าสุดพวกเขามีสี่แต้มตามหลังอันดับเจ็ด, บาเยกาโน่ ชนะ เรอัล มาดริด 3-2 ในการพบกันครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน บวกกับฟอร์มในปัจจุบันของทีมเจ้าบ้านที่ก็แพ้ติดต่อกันในสองเกมหลังสุด ดังนั้นมีความเป็นไปได้ว่าเกมนี้อาจจบลงด้วยผลเสมอแบบสกอร์ต่ำ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เรอัล มาดริด: วินิซิอุส จูเนียร์
  • บาเยกาโน่: มาริโอ ซัวเรซ(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เรอัล มาดริด(4-3-3): ตีโบ กูร์กตัวส์: นาโช่ เฟอร์นันเดส, เดวิด อลาบา, เอแดร์ มิลิเตา, ลูคัส บาซเกวซ – ดานี่ เซบายอส, โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี่, ลูก้า โมดริช – มาร์โก อเซนซิโอ้, คาริม เบนเซม่า, โรดริโก้
  • ราโย บาเยกาโน่(4-2-3-1): สโตลี ดิมิทรีเอฟสกี้: ฟราน การ์เซีย, อาเลฆานโดร กาเตน่า, อับดุล มูมิน, อิวาน บัลลิอู – ปาเต ซิส, ซานติ โคเมซาน่า – อันเดรส มาร์ติน, ออสก้า เตรโฆ่, เอลซี่ ปาลาซอน – เซร์ฆิโอ กาเมโย เปเรซ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เรอัล มาดริด: LW LLW
  • บาเยกาโน่: WWWL W

เรอัล มาดริด พบ ราโย บาเยกาโน่ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 -เรอัล มาดริด 1.89 – บาเยกาโน่ 2.01

ทำนายผลบอล เรอัล มาดริด พบ ราโย บาเยกาโน่      

เรอัล มาดริด 1-1 บาเยกาโน่

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เรอัล มาดริด ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ และโทษแบนของวินิซิอุส จูเนียร์ ซึ่งโดนใบแดงในเกมกับบาเลนเซีย นั้นถูกยกเลิกไปแล้ว แต่เขาก็ไม่มีชื่อติดทีมในเกมพบกับราโย บาเยกาโน่ อันเป็นผลมาจากเหตุการณ์การเหยียดผิวที่เกิดขึ้นในเกมพบกับบาเลนเซีย

ฝั่งราโย บาเยกาโน่ มีเพียงมาริโอ ซัวเรซ คนเดียวเท่านั้นที่หมดสิทธิลงเล่นเกมนี้ เนื่องจากติดโทษแบน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง