⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ด กับ บอร์นมัธ, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 19/38
📅 เมื่อไหร่4 มกราคม 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 บอร์นมัธ
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs บอร์นมัธ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ บอร์นมัธ

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับชัยชนะ 1-0 ในเกมที่ต่อสู้กันอย่างดุเดือดกับวูล์ฟส์ในวันส่งท้ายปีเก่า และเป็นการคว้าชัยชนะในลีกเกมที่สามติดต่อกัน และมีความเป็นไปได้สูงที่ทีมของเอริค เทน ฮาก จะเก็บชัยชนะต่อเนื่องได้เป็นนัดที่สี่, ในทางกลับกัน บอร์นมัธ อันดับในตารางพรีเมียร์ลีกร่วงหล่นลงมาอย่างต่อเนื่องหลังจากที่แพ้ถึง 6 จาก 7 เกมหลังสุด, แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้แค่นัดเดียวในบ้านในฤดูกาลนี้ โดยชนะ 5 จาก 7 นัดในลีก และคาดว่าพวกเขาน่าจะเป็นฝ่ายชนะในเกมนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: อักเซล ตวนเซเบ้, ดิโอโก้ ดาโลต์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ(รอเช็คความฟิต), สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์(รอเช็คความฟิต) และจาดอน ซานโช่
  • บอร์นมัธ: ฟิลิป บิลลิ่ง, เดวิด บรูคส์, เนโต้, จูเนียร์ สตานิสลาส, ไรอัน เฟรเดอริคส์ และมาร์คัส ทาเวอร์เนียร์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา: ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลุค ชอว์, ราฟาเอล วาราน, อารอน วาน-บิสซาก้า – คริสเตียน อีริคเซ่น, คาเซมิโร่ – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันเดส, แอนโทนี่ ซานโตส – อองโตนี่ มาร์ซิยาล
  • บอร์นมัธ(3-5-2): มาร์ก ทราเวอร์ส: ลอยด์ เคลลี่, มาร์กอส เซเนซี, คริส เมฟาม – จอร์แดน เซมูร่า, ซิริคิ เดมเบเล่, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ลูอิส คุก, ไจดอน แอนโธนี่ – ดอมินิก โชลังเก, คีฟเฟอร์ มัวร์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: LLWWW
  • บอร์นมัธ: WWLLL

แมนฯ ยูไนเต็ด พบ บอร์นมัธ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 – แมนฯ ยูไนเต็ด 2.06 – บอร์นมัธ 1.84

ทำนายผลบอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ บอร์นมัธ      

แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 บอร์นมัธ

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของแมนฯ ยูไนเต็ด คาดว่าเอริค เทน ฮาก จะส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้หลังจากที่ลงโทษให้ไปนั่งสำรองในกับวูล์ฟส์ในวันส่งท้ายปีเก่า, ลุค ชอว์ อาจได้ลงเล่นต่อในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้แข็งแกร่งเคียงข้างราฟาเอล วาราน ในช่วงหลังมานี้, ดีโอโก้ ดาโลต์ ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ หมดสิทธิ์ลงเล่น ดังนั้นอารอน วาน-บิสซาก้า จะได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งแบ็คขวา ขณะที่ลิซานโดร มาร์ติเนซ และสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม

สภาพทีมของบอร์นมัธ ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ เนโต้, เดวิด บรูคส์, จูเนียร์ สแตนนิสลาส และไรอัน เฟรเดริคส์ ยังคงอยู่ระหว่างการบำบัดฟื้นฟู ซึ่งรวมถึงผู้เล่นบาดเจ็บรายล่าสุด ฟิลิป บิลลิ่ง ด้วย, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ ยังต้องพักยาวเนื่องจากปัญหาเอ็นร้อยหวาย


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง