⚽ แมตช์คู่ระหว่างอาร์เซนอล กับ นิวคาสเซิล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 19/38
📅 เมื่อไหร่4 มกราคม 2566, 02.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, อาร์เซนอล 2-1 นิวคาสเซิล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อาร์เซนอล vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล พบ นิวคาสเซิล

อาร์เซนอลไม่แพ้ใครใน 10 เกมหลังสุด และชนะติดต่อกัน 5 นัดรวดในลีกหลังจากที่เขาเอาชนะไบรท์ตัน 4-2 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของปี 2022 เดอะกันเนอร์ยังคงนำเป็นจ่าฝูงที่มี 7 แต้มห่างจากอันดับสองอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มุ่งหน้าสู่ปี 2023 และหวังที่จะสานต่อฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม, นิวคาสเซิล ตามหลังอาร์เซนอลถึง 9 แต้ม และรั้งอันดับ 3 แต่ความจริงแล้วนิวคาสเซิลก็ยังไม่แพ้ใครมายาวนานกว่าจ่าฝูง โดยเดอะแม็กพายส์ไม่แพ้ใครในลีก 12 เกมหลังสุด เกมสุดท้ายในปี 2022 ที่พวกเขาเสมอ 0-0 ในบ้านกับลีดส์, ทั้งสองฝ่ายต่างอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดในนาทีนี้ และต่างก็ต้องการที่จะรักษาโมเมนตัมนี้ไว้ในระหว่างตารางการแข่งขันที่แน่นขนัด อย่างไรก็ตาม ความได้เปรียบในบ้านอาจช่วยให้เดอะ กันเนอร์ส เก็บสามแต้มได้ที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อาร์เซนอล: กาเบรียล เฆซุส, รีสส์ เนลสัน และเอมิล สมิธ โรว์(รอเช็คความฟิต)
  • นิวคาสเซิล: เอมิล คราฟท์, อเล็กซานเดอร์ อิซาค, จอนโจ้ เชลวี่ย์, พอล ดัมเม็ตต์ และแม็ตต์ ทาร์เก็ตต์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อาร์เซนอล(4-2-3-1): อารอน แรมส์เดล: โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล มากาลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์ – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, มาร์ติน โอเดการ์ด, บูกาโย่ ซาก้า – เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์
  • นิวคาสเซิล(4-3-3): นิค โป๊ป : แดน เบิร์น, สเวน บ็อตแมน, ฟาเบียน ชาร์, คีแรน ทริปเปียร์ – โจ วิลล็อค, บรูโน่ กิลมาเรส, ฌอน ลองสตาฟฟ์ – โจลินตัน, คัลลั่ม วิลสัน, มิเกล อัลมิร่อน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อาร์เซนอล: WWL WW
  • นิวคาสเซิล: WWWW – D

อาร์เซนอล พบ นิวคาสเซิล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 -อาร์เซนอล 2.05 – นิวคาสเซิล 1.85

ทำนายผลบอล อาร์เซนอล พบ นิวคาสเซิล      

อาร์เซนอล 2-1 นิวคาสเซิล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของอาร์เซนอล, กาเบรียล เฆซุส และรีสส์ เนลสัน ยังคงไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ, เอมิล สมิธ โรว์ กลับลงมาฝึกซ้อมได้แล้ว ดังนั้นเขาอาจกลับมาลงเล่นได้ในเร็วๆ นี้ แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะฟิตทันได้กลับมามีส่วนร่วมในเกมนี้หรือไม่, ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้วและได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองในเกมที่ชนะไบรท์ตัน เขาอาจมีส่วนร่วมในเกมนี้ด้วย แต่อาจเป็นในฐานะตัวสำรอง

มาทางฝั่งนิวคาสเซิล ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ เอมิล คราฟท์, อเล็กซานเดอร์ อิซาค, พอล ดัมเม็ตต์ และจอนโจ้ เชลวี่ย์ ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ มีปัญหาเรื่องส้นเท้า ยังคงไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งเมื่อไหร่, คัลลั่ม วิลสัน หายป่วยกลับมาแล้ว และได้ลงเล่นในเกมกับลีดส์ในฐานะตัวสำรอง และอาจได้กลับมาลงเป็นตัวจริงในเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง