⚽ แมตช์คู่ระหว่างคริสตัล พาเลซ กับ ท็อตแน่ม, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 19/38
📅 เมื่อไหร่5 มกราคม 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเซลเฮิร์สต์ ปาร์ค
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, คริสตัล พาเลซ 2-1 ท็อตแน่ม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล คริสตัล พาเลซ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ พบ ท็อตแน่ม

คริสตัล พาเลซ แก้ตัวจากความพ่ายแพ้ฟูแล่ม 3-0 คาบ้านในวันบ็อกซิ่งเดย์ ด้วยการบุกไปชนะบอร์นมัธ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พวกเขาทำเล่นเกมในบ้านได้ดีในฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ พาเลซก็ยังไม่แพ้ใน 4 นัดหลังสุดที่พบท็อตแน่มที่เซลเฮิร์สต์ พาร์ค, ท็อตแนมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่กับแอสตัน วิลล่าในวันขึ้นปีใหม่ และเริ่มมีการถามคำถามกับอันโตนิโอ คอนเต้ เกี่ยวกับผลงานของทีมในช่วงหลังมานี้ ซึ่งสเปอร์ส ชนะเพียงนัดเดียวจาก 5 นัดหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน โดยเกมที่ชนะนั้นคือเกมที่ชนะลีดส์ 4-3, สเปอร์ส กลับมาออกสตาร์ทในครึ่งหลังของพรีเมียร์ลีกได้ไม่ดีนัก และสิ่งนี้อาจดำเนินต่อไปในเกมวันพุธนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • คริสตัล พาเลซ: แซม จอห์นสโตน, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, นาธาน เฟอร์กุสัน และไทริค มิตเชลล์(ติดโทษแบน)
  • ท็อตแน่ม: ริชาร์ลิสัน, ลูคัส มูร่า, โรดริโก้ เบนตันกูร์, อีฟส์ บิสซูม่า(ติดโทษแบน) และเดยัน คูลูเซฟสกี้(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • คริสตัล พาเลซ(4-3-3): บิเซนเต้ ไกวต้า: โจเอล วอร์ด, มาร์ค กูฮี, โยอาคิม แอนเดอร์เซน, นาธาเนียล ไคลน์ – เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์, แชก ดูกูเร่, ไมเคิล โอลีส – เอเบเรชี เอเซ, วิลฟรีด ซาฮา, จอร์แดน อายิว
  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): อูโก้ ยอริส: เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – อิวาน เปริซิซ, โอลิเวอร์ สกิปป์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, เอเมอร์สัน รอยัล – ซอน ฮึง-มิน, เดยัน คูลูเซฟสกี้ – แฮร์รี่ เคน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • คริสตัล พาเลซ: D – LW LW
  • ท็อตแน่ม: WW – D – D – L

คริสตัล พาเลซ พบ ท็อตแน่ม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – คริสตัล พาเลซ 2.03 – ท็อตแน่ม 1.87

ทำนายผลบอล คริสตัล พาเลซ พบ ท็อตแน่ม      

คริสตัล พาเลซ 2-1 ท็อตแน่ม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของคริสตัล พาเลซ, เจมส์ ทอมกินส์ พ้นโทษแบนหนึ่งนัดแล้ว พร้อมกลับมาลงสนามในเกมนี้ แต่มาร์ค กูฮีและโยอาคิม แอนเดอร์เซน ก็อยู่พร้อมเช่นกัน ดังนั้นเขาก็ไม่น่าจะได้ออกสตาร์ท ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ ไทริค มิตเชลล์ ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม เนื่องจากโทษแบน เช่นเดียวกันกับ แซม จอห์นสโตน, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ และนาธาน เฟอร์กุสัน แต่สามคนหลังนี้บาดเจ็บอยู่, การจัดทัพรับมือกับสเปอร์ส ปาทริค วิเอร่า อาจใช้ 11 ตัวจริงชุดเดิมกับที่ออกสตาร์ทชนะบอร์นมัธ 2-0 เมื่อวันส่งท้ายปีเก่า

ความพร้อมของท็อตแน่ม ในส่วนของกองกลาง อีฟส์ บิสซูม่า ติดโทษแบน ขณะที่ โรดริโก้ เบนตันกูร์ บาดเจ็บต้องพักยาว คาดว่า โอลิเวอร์ สกิปป์ น่าจะได้ออกสตาร์ทคู่กับ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, เดยัน คูลูเซฟสกี้ ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ต้องรอประเมินความฟิต ขณะที่ริชาร์ลิสัน และ ลูคัส มูร่า ต้องพักรักษาตัวต่อไป, เอริก ดายเออร์ น่าจะได้กลับมายืนคุมเกมรับ ขณะที่เอเมอร์สัน รอยัล อาจได้ยืนตัวจริงแทนแม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ทางริมเส้นฝั่งขวา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง