⚽ แมตช์คู่ระหว่างเชลซี กับ แมนฯ ซิตี้, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 19/38
📅 เมื่อไหร่6 มกราคม 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เชลซี 1-3 แมนฯ ซิตี้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เชลซี vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เชลซี พบ แมนฯ ซิตี้

นี่จะเป็นการพบกันครั้งที่สองในฤดูกาลนี้ระหว่างเชลซีกับแมนฯ ซิตี้ ซึ่งในการพบกันครั้งแรก แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายชนะเชลซี 2-0 ในคาราบาวคัพเมื่อเดือนพฤศจิกายน และครั้งนี้ยังจะเป็นการพบกันครั้งแรกจากทั้งหมด 2 ครั้งที่จะต้องพบกันในสัปดาห์นี้ โดยทั้งสองทีมจะพบกันอีกครั้งในเอฟเอ คัพ ในวันอาทิตย์นี้, ฟอร์มในช่วงหลังของ เชลซี เรียกได้ว่าย่ำแย่ ชนะแค่นัดเดียวจาก 7 นัดหลังสุดในลีก โดยล่าสุดก่อนหน้าเกมนี้ พวกเขาก้ทำได้เพียงแค่เสมอ 1-1 กับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งเป็นทีมท้ายตารางล่างสุด, แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับ 2 ในตารางพรีเมียร๋ลีก แต่ก็เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวจาก 3 นัดหลังสุดในลีก เก็บคลีนชีตได้ 1 นัดจาก 7 เกมลีกหลังสุด ก่อนหน้าเกมนี้ พวกเขาก็เสมอ 1-1 กับเอฟเวอร์ตัน, เนื่องจากเชลซีมีนักเตะบาดเจ็บจำนวนมาก และนี่อาจเป็นเหตุผลทำให้ แมนฯ ซิตี้อาจเก็บสามแต้มจากเกมนี้ได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เชลซี: รีสส์ เจมส์, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, อาร์มันโด้ โบรฆา, รูเบน ลอฟตัส-ชีค และเบน ชิลเวลล์
  • แมนฯ ซิตี้: รูเบน ดิอาส และอายเมริค ลาปอร์กต์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เชลซี(4-3-3): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: มาร์ค กูกูเรย่า, ติอาโก้ ซิลบา, คาลิดู คูลิบาลี่, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า – เมสัน เมานท์, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช – คริสเตียน พูลิซิช, ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง, ราฮีม สเตอร์ลิง
  • แมนฯ ซิตี้(4-3-3): เอแดร์สัน: ชูเอา คันเซโล่, มานูเอล อคานจี, จอห์น สโตนส์, ไคล์ วอล์กเกอร์ – อิลคาย กุนโดกัน , โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์ – แจ็ค กรีลิช, เออร์ลิง ฮาลันด์, แบร์นาโด้ ซิลบา

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เชลซี: LLLW – D
  • แมนฯ ซิตี้: LWWW – D

เชลซี พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – เชลซี 2.03 – แมนฯ ซิตี้ 1.87

ทำนายผลบอล เชลซี พบ แมนฯ ซิตี้      

เชลซี 1-3 แมนฯ ซิตี้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเชลซี มีผู้เล่นในทีมชุดใหญ่จำนวนหลายรายที่จะพลาดเกมนี้ เนื่องจากบาดเจ็บ, เอดูอาร์ เมนดี้ อาจกลับมาเป็นตัวสำรองอีกครั้ง หลังจากที่ไม่มีชื่อติดทีมในทีมนัดที่พบน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, มาเตโอ โควาซิช อาจได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง หลังจากที่ได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองในเกมเสมอ 1-1 กับฟอเรสต์ เนื่องจากกลับมาจากการแข่งขันฟุตบอลโลกล่าช้า

ความพร้อมของแมนฯ ซิตี้, รูเบน ดิอาส บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายและอาจต้องพักยาว 2-3 สัปดาห์, อายเมริค ลาปอร์กต์ ยังคงมีปัญหาที่หลังรบกวนอยู่ ต้องรอประเมินความพร้อม, ยูเลียน อัลวาเรซ อาจได้กลับมามีชื่อติดทีมนี้ในฐานะตัวสำรอง หลังจากกลับมาจากการแข่งขันฟุตบอลโลกล่าช้า


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง