⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ซิตี้ กับ เซาแธมป์ตัน, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 10/38
📅 เมื่อไหร่8 ตุลาคม 2565, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอธิฮัด สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 5, แมนฯ ซิตี้ 4-1 เซาแธมป์ตัน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs เซาแธมป์ตัน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ซิตี้ พบ เซาแธมป์ตัน

แมนฯ ซิตี้ ชนะติดต่อกันใน 5 เกมหลังสุด พวกเขาเพิ่งจะเอาชนะโคเปนเฮเก้น 5-0 ในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนวันพุธ เรือใบสีฟ้าชนะเกมในบ้านทุกเกมในฤดูกาลนี้, เซาแธมป์ตัน แพ้ 4 จาก 5 เกมหลังสุด ทีมนักบุญกำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มแย่, การพบกันครั้งล่าสุดในพรีเมียร์ลีก เซาแธมป์ตัน เสมอ 1-1 กับแมนฯ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม ในตอนนั้น แมนฯ ซิตี้ ยังไม่มีเออร์ลิง ฮาลันด์ และคาดว่าเกมในวันเสาร์นี้น่าจะเป็นงานเบาสำหรับทีมเจ้าบ้าน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ซิตี้: จอห์นสัน สโตนส์, คาลวิน ฟิลลิปส์ และไคล์ วอล์กเกอร์
  • เซาแธมป์ตัน: โรเมโอ ลาเวีย และวาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ซิตี้(4-3-3): เอแดร์สัน: เซร์คิโอ โกเมซ, นาธาน อาเก้, รูเบน ดิอาส, ชูเอา คันเซโล่ – อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์ – ฟิล โฟเด้น, เออร์ลิง ฮาลันด์, แบร์นาโด้ ซิลบา
  • เซาแธมป์ตัน(4-2-3-1): กาวิน บาซูนู: โรแม็ง แปร์โรด์, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, อาร์เมล เบลล่า-ค็อทชัป, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส – เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, เจมส์ วอร์ด-พราวส์ – อดัม อาร์มสตรอง, โจ อารีโบ, โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ – เช อดัมส์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ซิตี้: WWWWW
  • เซาแธมป์ตัน: LWLLL

แมนฯ ซิตี้ พบ เซาแธมป์ตัน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2.5 – แมนฯ ซิตี้ 1.90 – เซาแธมป์ตัน 2.00

ทายผลบอล แมนฯ ซิตี้ พบ เซาแธมป์ตัน      

แมนฯ ซิตี้ 4-1 เซาแธมป์ตัน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะไม่สามารถเรียกใช้งาน จอห์น สโตนส์, คาลวิน ฟิลลิปส์ และไคล์ วอล์คเกอร์ ได้เนื่องจากบาดเจ็บอยู่, โรดรี้ มีแค่ชื่อติดทีมในเกมที่ชนะโคเปนเฮเกน 5-0 แต่น่าจะได้กลับมาออกสตาร์ทในเกมนี้ หลังจากที่พลาดลงสนามในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ก่อนหน้านี้ด้วย

ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล นายใหญ่ของเซาแธมป์ตัน จะยังคงไม่มี โรมิโอ ลาเวีย และวาเลนติโน ลิฟราเมนโต สองคู่หู ที่ตอนนี้บาดเจ็บอยู่, ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล อาจทำการปรับเปลี่ยนทีมผู้เล่นสองสามตำแหน่งจากเกมที่แพ้เอฟเวอร์ตัน 2-1 โดยคาดว่า โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, โรแม็ง แปร์โรด์ และอดัม อาร์มสตรอง น่าจะได้กลับมาลงเป็นตัวจริงที่นี่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง