⚽ แมตช์คู่ระหว่างเชลซี กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 10/38
📅 เมื่อไหร่8 ตุลาคม 2565, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เชลซี 3-0 วูล์ฟส์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เชลซี vs วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เชลซี พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

เชลซี ยังคงไม่แพ้ใครภายใต้การคุมทีมของเกรแฮม พ็อตเตอร์ โดยในเกมล่าสุด พวกเขาชนะเอซี มิลาน 3-0 ในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนวันพุธ อย่างไรก็ตาม เชลซีไม่ชนะ 3 จาก 4 เกมเหย้าหลังสุดที่พบกับวูล์ฟส์, ทีมหมาป่าแพ้เวสต์แฮม 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดพวกเขาอยู่ในอันดับที่ 18 ของตาราง และยิงได้เพียง 3 ประตูใน 8 เกมแรกของพรีเมียร์ลีก ส่วนผลการแข่งขัน หากทีมเจ้าบ้านไม่ชนะในเกมนี้ ก็คงเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจยิ่งนัก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เชลซี: เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และเวสลี่ย์ โฟนาน่า
  • วูล์ฟส์: ซาซ่า คาลัดจ์ซิช, ราอูล ฆิเมเนซ, ชิควินโญ่, เปโดร เนโต้, นาธาน คอลลินส์(ติดโทษแบน), รูเบน เนเวส(ติดโทษแบน) และหวัง ฮี-ชาน(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เชลซี(3-4-2-1): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: คาลิดู คูลิบาลี่, ติอาโก ซิลบา, เทรโวห์ ชาโลบาห์ – มาร์ค กูกูเรย่า, มาเตโอ โควาซิช, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, รีซ เจมส์ – เมสัน เมานท์, ราฮีม สเตอร์ลิง – ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง
  • วูล์ฟส์(4-3-3): โฆเซ่ ซา: จอนนี่, แม็กซิมิเลียน คิลแมน, โตติ, เนลสัน เซเมโด้ – ชูเอา มูตินโญ่, บูบาคาร์ ตราโอเร่, มาเธอุส นูเนส – ดาเนียล โพเด๊นซ์, ดิเอโก้ คอสต้า, กอนซาโล กูเอเดส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เชลซี: WL – D – WW
  • วูล์ฟส์: D – D – WLL

เชลซี พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 –เชลซี 1.91 – วูล์ฟส์ 1.99

ทำนายผลบอล เชลซี พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน      

เชลซี 3-0 เวสต์แฮม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเชลซี, เวสลี่ย์ โฟนาน่า ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงครึ่งแรกของเกมที่ชนะเอซี มิลาน 3-0 คาดว่าเทรโวห์ ชาโลบาห์ จะได้ลงเล่นแทนเป็นหนึ่งในแผนกองหลังสามคน, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม ขณะที่เอดูอาร์ เมนดี้ อาจต้องนั่งสำรองต่ออีกเกม, รูเบน ลอฟตัส-ชีค น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงต่อเนื่อง หลังจากโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมกับมิลาน, มาร์ค กูกูเรย่า ก็น่าจะได้ออกสตาร์ทเช่นกัน

ความพ่ายแพ้ 2-0 ต่อเวสต์แฮมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ บรูโน่ ลาเก้ เฮดโค้ชของวูล์ฟส์โดนปลดออกจากตำแหน่ง โดย ยูเล็น โลเปเตกี ที่ก็เพิ่งโดนเซบีย่าปลดเมื่อวันพุธ ถูกแต่งตั้งกลับเข้ามารับตำแหน่งอีกครั้ง, ยังต้องรอดูกันต่อไปว่า วูล์ฟส์ จะจัดทัพลงเจอกับเชลซีอย่างไร เมื่อสองนักเตะตัวสร้างสรรค์เกม รูเบน เนเวส และนาธาน คอลลินส์ ติดโทษแบนอยู่ทั้งคู่ ในส่วนของกองหน้า ราอูล ฆิเมเนซ, ซาซ่า คาลัดจ์ซิช และเปโดร เนโต้ ต่างก็บาดเจ็บกันอยู่ ดังนั้น ดิเอโก้ คอสต้า อดีตแข้งสิงห์บลูส์อาจได้ลงเป็นผู้นำในแนวรุก, หวัง ฮี-ชาน กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว แต่จำเป็นต้องรอประเมินความฟิต


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง