⚽ แมตช์คู่ระหว่างบอร์นมัธ กับ เลสเตอร์ ซิตี้, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 10/38
📅 เมื่อไหร่8 ตุลาคม 2565, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามดีนคอร์ต
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, บอร์นมัธ 1-2 เลสเตอร์ ซิตี้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บอร์นมัธ vs เลสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ พบ เลสเตอร์ ซิตี้

บอร์นมัธ ยังไม่แพ้ใครนับตั้งแต่แกรี่ โอนีล เข้ามารับหน้าที่เป็นกุนซือขัดตราทัพ แต่ก็ชนะเพียงแค่หนึ่งจากสี่เกม อีกสามเกมที่เหลือได้ผลเสมอ, บอร์นมัธเสียไปเพียงสามประตูในสี่เกมนั้น ซึ่งนับว่าดีขึ้นมากเมื่อเปรียบเทียบกับ 16 ประตูที่เสียไปในสี่เกมแรกของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้, มาทางฝั่งเลสเตอร์ ในที่สุดพวกเขาก็เก็บชัยชนะแรกของฤดูกาลนี้ได้ในเกมลีกล่าสุดที่พบกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ด้วยสกอร์ 4-0 ซึ่งเจมส์ แมดดิสัน เหมายิงคนเดียว 2 ลูก ซึ่งก่อนหน้าเกมนี้ ทีมจิ้งจอกสยามเสมอ 1 เกม นอกนั้นแพ้เรียบ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บอร์นมัธ: เดวิด บรูคส์, ลอยด์ เคลลี่, โจ รอธเวลล์(รอเช็คความฟิต), เบน เพียร์สัน(รอเช็คความฟิต) และไรอัน เฟรเดอริกส์(รอเช็คความฟิต)
  • เลสเตอร์: ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า และไรอัน เบอร์ทรานด์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บอร์นมัธ(4-4-2): เนโต้: จอร์แดน เซมูร่า, มาร์กอส เซเนซี, คริส เมฟาม, อดัม สมิธ – ฟิลิป บิลลิ่ง, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ลูอิส คุก, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ – คีฟเฟอร์ มัวร์, ไรอัน โซลังเก้
  • เลสเตอร์(4-1-4-1): แดนนี่ วอร์ด: เจมส์ จัสติน, วูท ฟาเอส, จอนนี่ อีแวนส์, ทิโมธี กาสตาญเญ่ – วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์, ยูริ ตีเลอม็องส์, เจมส์ แมดดิสัน – เจมี่ วาร์ดี้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บอร์นมัธ: L – D – W – D – D
  • เลสเตอร์: LLLLW

บอร์นมัธ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – บอร์นมัธ 2.10 – เลสเตอร์ 1.82

ทำนายผลบอล บอร์นมัธ พบ เลสเตอร์ ซิตี้      

บอร์นมัธ 1-2 เลสเตอร์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

แกรี่ โอนีล ผู้จัดการทีมชั่วคราวกล่าวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เบน เพียร์สัน และโจ ร็อธเวลล์ ใกล้จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้ว แต่เกมนี้อาจยังเร็วไปสำหรับพวกเขา, ไรอัน เฟรดริกส์ อาจได้ลงเป็นหนึ่งในสิบเอ็ดตัวจริง แต่อดัม สมิธ ก็อยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้ดี ดังนั้นก็เป็นไปได้เช่นกันที่เขาอาจได้ออกสตาร์ทต่อเนื่อง ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ เดวิด บรูคส์ ลอยด์ เคลลี่ ยังคงต้องพักต่อไป

ความพร้อมของเลสเตอร์ ก็จะยังคงไร้ ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า และไรอัน เบอร์ทรานด์ ที่ยังอยู่ในระหว่างฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บ, วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ กลับมาจากพักเบรกแข่งทีมชาติพร้อมกับอาการบาดเจ็บ ต่อมาก็ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่งของเกมกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อสุดสัปดาห์ แต่น่าจะกลับมาออกสตาร์ทในเกมนี้ได้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง