⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ซิตี้ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 9/38
📅 เมื่อไหร่2 ตุลาคม 2565, 20.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอธิฮัด สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, แมนฯ ซิตี้ 2-1 แมนฯ ยูไนเต็ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ซิตี้ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ซิตี้ ชนะ 3 นัดติดกันก่อนพักเบรกทีมชาติ เรือใบสีฟ้าเป็นหนึ่งในสองทีมที่ยังไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีก ส่วนแมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดชนะติดต่อกันสี่เกมในพรีเมียร์ลีก และในสี่เกมนั้นมีเกมที่ชนะลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลรวมอยู่ด้วย แต่การที่จะหยุดเออร์ลิง ฮาลันด์ ได้นั้นเป็นอีกขั้นของความท้าทายภายใต้การคุมทีมของเอริค เทน ฮาก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ซิตี้: จอห์นสัน สโตนส์, คาลวิน ฟิลลิปส์ และอายเมริค ลาปอร์กต์(รอเช็คความฟิต)
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: แบรนดอน วิลเลียมส์, มาร์คัส แรชฟอร์ด(รอเช็คความฟิต), อองโตนี่ มาร์ซิยาล(รอเช็คความฟิต), ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค(รอเช็คความฟิต), มาร์ติน ดูบราฟก้า(รอเช็คความฟิต), อารอน วาน-บิสซาก้า(รอเช็คความฟิต) และแฮร์รี่ แม็กไกวร์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ซิตี้(4-3-3): เอแดร์สัน: ชูเอา คันเซโล่, นาธาน อาเก้, รูเบน ดิอาส, ไคล์ วอล์กเกอร์ – อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์ – ฟิล โฟเด้น, เออร์ลิง ฮาลันด์, แบร์นาโด้ ซิลบา
  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-3-3): ดาบิด เด เคอา: ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาเอล วาราน, ดิโอโก้ ดาโลต์ – คริสเตียน อีริคเซ่น, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, บรูโน่ แฟร์นันเดส – จาดอน ซานโช่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อันโตนี่ ซานเชซ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ซิตี้: W – D – WWW
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: WWWLW

แมนฯ ซิตี้ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5 – แมนฯ ซิตี้ 1.90 -แมนฯ ยูไนเต็ด 1.96

ทายผลบอล แมนฯ ซิตี้ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด      

แมนฯ ซิตี้ 2-1 แมนฯ ยูไนเต็ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

แมนฯ ซิตี้ – จอห์น สโตนส์ ได้รับบาดเจ็บระหว่างการลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ และคาดว่าจะพลาดโอกาสลงสนามที่นี่, คาลวิน ฟิลลิปส์ ที่บาดเจ็บอยู่แล้วก่อนหน้านี้ ก็ยังคงต้องพักต่อไป ส่วนอายเมริค ลาปอร์กต์ น่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด – มาร์คัส แรชฟอร์ด กำลังเร่งฟื้นฟูความฟิตเพื่อที่จะกลับมาลงสนามให้ทันเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ในวันอาทิตย์นี้ เป็นที่น่าสนใจว่าเขาจะได้ออกสตาร์ทแทนที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือไม่, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ น่าจะเป็นตัวเลือกในแดนกลางสนามที่มาก่อนคาเซมิโร่ หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งติดต่อกันมาหลายเกม, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายจากเกมที่ อังกฤษ พบกับ เยอรมนี เมื่อวันจันทร์ มีความเป็นไปได้สูงที่จะฟื้นตัวไม่ทัน แต่ถึงอย่างไร เขาก็ไม่น่าจะได้ออกสตาร์ทอยู่ดี ส่วนดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, มาร์ติน ดูบราฟก้า, อองโตนี่ มาร์ซิยาล และอารอน วาน-บิสซาก้า สี่คนนี้ยังคงไม่มีความชัดเจนว่าจะฟิตทันเกมออกไปเยือนแมนฯ ซิตี้หรือไม่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง