⚽ แมตช์คู่ระหว่างลีดส์ กับ แอสตัน วิลล่า, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 9/38
📅 เมื่อไหร่2 ตุลาคม 2565, 22.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอลแลนด์ โร้ด
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ลีดส์ 2-0 แอสตัน วิลล่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด vs แอสตัน วิลล่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลีดส์ พบ แอสตัน วิลล่า

ลีดส์ พ่ายยับในเกมล่าสุดที่ออกไปเยือนเบรนท์ฟอร์ดด้วยสกอร์ 5-2 แต่นั่นมันก็ผ่านมาเกือบหนึ่งเดือนแล้ว, แอสตัน วิลล่า อาจเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้น่าสังเวช แต่พวกเขาก็ทำผลงานได้ดีอย่างน่าประหลาดใจในสองเกมหลังสุด โดยเอาชนะเซาแธมป์ตัน 1-0 และเก็บได้หนึ่งแต้มจากเกมกับแมนฯ ซิตี้ ซึ่งเป็นเกมที่พวกเขาถูกริบโอกาสในการเป็นผู้ชนะโดย VAR

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลีดส์: สจวร์ต ดัลลัส
  • แอสตัน วิลล่า: ดิเอโก้ คาร์ลอส, บูบาการ์ กามารา, ลูคัส ดีญ และแม็ตตี้ แคช(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลีดส์(4-2-3-1): อิลลัน เมสส์ลิเยร์: ปาสคาล สเตร๊าซ์, ดิเอโก้ ยอเรนเต้, โรบิน คอช, โคดี้ ดราเมห์ – ไทเลอร์ อดัมส์, มาแตอุช กลิค – แจ็ค แฮร์ริสัน, เบรนเดน อารอนสัน, หลุยส์ ซินิสเตร์รา – แพทริค แบมฟอร์ด
  • แอสตันวิลล่า(4-3-3): เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ: แอชลี่ย์ ยัง, ไทโรน มิ้งส์, เอซรี่ คอนซ่า, คาลั่ม แชมเบอร์ส – ยาค็อบ แรมซี่ย์, จอห์น แม็คกินน์, ดักลาส ลุยซ์ – ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โอลลี่ วัตคินส์, ลีออน เบลี่ย์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลีดส์: WWL – D – L
  • แอสตัน วิลล่า: WLL – D – W

ลีดส์ พบ แอสตัน วิลล่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 –ลีดส์ 2.04 – แอสตัน วิลล่า 1.83

ทำนายผลบอล ลีดส์ พบ แอสตัน วิลล่า      

ลีดส์ 2-0 แอสตัน วิลล่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

โรดริโก้ น่าจะได้ลงเล่นในตำแหน่งริมเส้น เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ไหล่ของเขาเมื่อปลายเดือนสิงหาคมไม่มีความจำเป็นต้องผ่าตัด ทำให้เขาสามารถกลับมาลงสนามได้เร็วกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ก่อนหน้านี้, สจวร์ต ดัลลัส คือผู้เล่นบาดเจ็บที่เหลืออยู่เพียงรายเดียวของลีดส์

ทางฝั่งแอสตัน วิลล่า, แม็ตตี้ แคช อาจพลาดเกมนี้ เนื่องจากอยู่ในระหว่างฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายที่เกิดขึ้นก่อนพักเบรกทีมชาติ, ดิเอโก้ คาร์ลอส ก็ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม, บูบาการ์ กามาร่าได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าระหว่างเกมเซาแธมป์ตัน ดังนั้นก็จะพลาดเกมนี้เช่นกัน, ลูคัส ดีญ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่อาจกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเร็ว ๆ นี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง