⚽ แมตช์คู่ระหว่างเปแอสเช กับ นีซ, ลีกเอิง นัดที่ 9/38
📅 เมื่อไหร่2 ตุลาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามปาร์ค เดอ แปรงส์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เปแอสเช 2-2 นีซ
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs นีซ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เปแอสเช พบ นีซ

ผลงานของปารีสในฤดูกาลนี้ แข่งมาแล้ว 8 เกม ชนะ 7 เสมอ 1 เก็บได้ 22 คะแนน อยู่ในอันดับที่สองของตาราง มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงโอลิมปิก มาร์กเซย อยู่หนึ่งคะแนน แต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งเกม ส่วนนีซ แข่ง 8 เกมเท่ากัน ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 4 เก็บได้ 8 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง ส่วนสถิติในการพบกัน 5 นัดย้อนหลังในลีกเอง ปารีส เป็นฝ่ายชนะใน 3 เกมแรก ตามมาด้วยการเสมอ และต่อท้ายด้วยชัยชนะ 1-0 ของนีซ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เปแอสเช: เคย์เลอร์ นาบาส, เพรสเนล คิมเพมเบ้(ติดโทษแบน), มาร์โก แวร์รัตติ(ติดโทษแบน), ลีโอเนล เมสซี่(รอเช็คความฟิต) และคีเลียน เอ็มบัปเป้(รอเช็คความฟิต)
  • นีซ: ฌ็อง-แกลร์ โตดีโบ(ติดโทษแบน), อารอน แรมซี่ย์(รอเช็คความฟิต), ฮิเชม บูดาอุย(ป่วย) และโจ ไบรอัน(ป่วย)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เปแอสเช(3-4-1-2): จิอันลุยจิ ดอนนารุมม่า: ดานิโล เปดรย์ร่า, มาร์ควินญอส, เซร์คิโอ รามอส – ฆวน แบร์นาต, คาร์ลอส โซแลร์, เรนาโต้ ซานเชซ, อัชราฟ ฮาคิมี่ – ปาโบล ซาราเบีย – อูโก เอกิติเก, เนย์มาร์
  • นีซ(4-4-2): แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล: เมลวิน บาร์ด, ดานเต้, มัตเตีย วิติ, จอร์แดน โลตอมบา – โซเฟียเน่ ดิย็อป, เคเฟรน ตูราม-ยูลีแย็ง, อเล็กซิส เบก้า, นิโคลัส เปเป้ – อองดี เดอลอร์, แกตัน ลาบอร์ด

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เปแอสเช: WWWWW
  • นีซ: L – D – W – D – L

เปแอสเช พบ นีซ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2-2.5 – เปแอสเช 1.92 – นีซ 1.90

ทายผลบอล เปแอสเช พบ นีซ      

เปแอสเช 2-2 นีซ

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเปแอสเช ในเกมนี้ทีมแชมป์เก่าจะขาดผู้เล่นตัวหลักหลายราย, เพรสเนล คิมเพมเบ้ ใกล้จะกลับมาฟิตเต็มร้อยแล้ว แต่สำหรับเกมนี้ เขาติดโทษแบน, มาร์โก แวร์รัตติ ก็ติดโทษแบนเช่นเดียวกัน แต่เป็นโทษแบนที่มาจากยอดใบเหลืองสะสม, คีเลียน เอ็มบัปเป้ และลีโอเนล เมสซี่ ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับบาดเจ็บหรือสภาพความฟิต หลังจากที่ขาดการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดี

มาทางฝั่งนีซ, ฌ็อง-แกลร์ โตดีโบ ติดโทษแบนจากการได้ใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมที่พบกับอองเช่ร์ก่อนพักเบรคแข่งทีมชาติ, อารอน แรมซี่ย์ น่าจะฟิตเพียงพอที่จะมีชื่อติดเป็นตัวสำรองในเกมนี้ด้วย แต่คาดว่าเขาจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกในวันพฤหัสบดีนี้, อองดี เดอลอร์ กลับมาฟิตพร้อมลงสนามอีกครั้ง และเขาเพิ่งกลับมาจากการลงเล่นให้กับทีมชาติแอลจีเรีย ในช่วงพักเบรค, ส่วน ฮิเชม บูดาอุย และโจ ไบรอัน จะพลาดเกมนี้แน่นอน เนื่องจากป่วย


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง