⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ซิตี้ กับ บาเยิร์น มิวนิค, รอบ 8 ทีม เลก 1/2
📅 เมื่อไหร่12 เมษายน 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอธิฮัด สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, แมนฯ ซิตี้ 2-1 บาเยิร์น มิวนิค
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs บาเยิร์น มิวนิค ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ซิตี้ พบ บาเยิร์น มิวนิค

แมนฯ ซิตี้ ชนะรวด 8 นัดหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน รวมถึงเกมที่ชนะเซาแธมป์ตัน 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย, ส่วนแชมเปี้ยนส์ลีกรอบที่แล้ว ทีมของเป๊ปไล่ถลุง แอร์เบ ไลป์ซิก ไปด้วยสกอร์รวม 8-1 โดยชนะที่เอธิฮัดด้วยสกอร์ 7-0, บาเยิร์น ชนะสามจากห้าเกมหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน แต่ก็เขี่ยเปแอสเช ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 3-0 ปัจจุบันพวกเขาเป็นจ่าฝูงในตารางบุนเดสลีกาโดยมีแต้มเหนือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์อยู่ 2 แต้ม, ผู้ชนะระหว่างสองทีมนี้จะผ่านเข้าไปพบกับ ผู้ชนะระหว่าง เรอัล มาดริด และ เชลซี ในรอบรองชนะเลิศ, สำหรับเกมนี้ แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายได้เปรียบด้วยความเป็นเจ้าบ้าน และทีมของพวกเขาน่าจะเป็นฝ่ายชนะที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ซิตี้: ฟิล โฟเด้น
  • บาเยิร์น: มานูเอล นอยเออร์, ลูคัส เอร์นันเดซ, พอล แวนเนอร์, มาธิส เทล และเอริก มักซิม ชูโป-โมติง(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ซิตี้(4-2-3-1): เอแดร์สัน: นาธาน อาเก้, รูเบน ดิอาส, มานูเอล อคานจี, จอห์น สโตนส์ – อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้ – แจ็ค กรีลิช, เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาโด้ ซิลบา – เออร์ลิง ฮาลันด์
  • บาเยิร์น(4-2-3-1): ยานน์ ซอมเมอร์: อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ชูเอา คันเซโล่ – โยชัว กิมมิช, เลออน โกเร็ตซ์ก้า – ลีรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า, คิงสลี่ย์ โกม็อง – โธมัส มุลเลอร์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ซิตี้: WWWWW
  • บาเยิร์น มิวนิค: WLWLW

แมนฯ ซิตี้ พบ บาเยิร์น มิวนิค ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – แมนฯ ซิตี้ 1.95 – บาเยิร์น มิวนิค 1.97

ทายผลบอล แมนฯ ซิตี้ พบ บาเยิร์น มิวนิค      

แมนฯ ซิตี้ 2-1 บาเยิร์น มิวนิค

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

แมนฯ ซิตี้ จะยังคงไม่มีฟิล โฟเด้น สำหรับเกมต้อนรับบาเยิร์น มิวนิค ของโธมัส ทูเคิ่ล ในคืนวันอังคารนี้, เป๊ป กวาร์ดิโอลา อาจทำการปรับเปลี่ยนผู้เล่นสองสามตำแหน่งจากทีมที่ออกสตาร์ทชนะเซาแธมป์ตัน 4-1 เมื่อวันเสาร์ โดยแบร์นาร์โด ซิลบาอาจ น่าจะเป็นตัวเลือกที่มาก่อน ริยาด มาห์เรซ ทางริมเส้นฝั่งขวา

ทางฝั่งบาเยิร์น, เอริก ชูโป-โมติง พลาดเกมพบไฟร์บวร์กเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยอาการบาดเจ็บหัวเข่า และจำเป็นต้องได้รับการประเมินความพร้อมก่อนการแข่งขัน, คิงสลี่ย์ โกม็อง เป็นผู้ยิงประตูชัยในเลกแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้ายของบาเยิร์นที่ปาร์ก เดอ แพร็งซ์กับเปแอสเช และเขาน่าจะเป็นตัวเลือกที่มาก่อน ซาดิโอ มาเน่ ในเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง