⚽ แมตช์คู่ระหว่างเรอัล มาดริด กับ เชลซี, รอบ 8 ทีม เลก 1/2
📅 เมื่อไหร่13 เมษายน 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซานติอาโก เบอร์นาบิว
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เรอัล มาดริด 3-1 เชลซี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เรอัล มาดริด vs เชลซี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด พบ เชลซี

หลังจากแพ้บียาร์เรอัล 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นั่นก็หมายความว่า เรอัล มาดริด พ่ายแพ้ในบ้านเป็นนัดที่สองของฤดูกาลนี้รวมทุกรายการแข่งขัน โดยก่อนหน้านี้แพ้ให้กับ บาร์เซโลนา ในโกปา เดล เรย์ อย่างไรก็ตาม ในแชมเปียนส์ลีก พวกเขาชนะรวดทั้ง 4 นัดในบ้าน โดยยิงได้ 10 ประตู และเสียเพียง 2 ประตู, เชลซีพ่ายแพ้ในเกมแรกของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่เข้าคุมทีมชั่วคราว โดยแพ้วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ ซึ่งหมายความว่าสิงห์บลูส์ไร้ชัยชนะติดต่อกันใน 4 นัดหลังสุด ในแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลนี้ พวกเขาชนะสองในสี่เกมเยือน และแพ้ในอีกสองเกมที่เหลือ, เชลซี เคยบุกมาชนะที่เบอร์นาบิวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่าพวกเขาจะตกรอบจากการแข่งขันในวันนั้นก็ตาม อย่างไรก็ตาม การพบกันในครั้งนี้ เรามั่นใจว่า เรอัล มาดริด จะเป็นฝ่ายชนะ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เรอัล มาดริด: แฟร์ล็องด์ เมนดี้
  • เชลซี: อาร์มันโด้ โบรฆา, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้(รอเช็คความฟิต), ติอาโก ซิลบา(รอเช็คความฟิต) และเมสัน เมานท์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เรอัล มาดริด(4-3-3): ตีโบ กูร์กตัวส์: นาโช่ เฟอร์นันเดส, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เอแดร์ มิลิเตา, ดาเนียล การ์บาฆาล – โทนี่ โครส, แอดุอาร์โด้ กามาแว็งก้า, ลูก้า โมดริช – วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้
  • เชลซี(4-3-3): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: เบน ชิลเวลล์, คาลิดู คูลิบาลี่, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, รีซ เจมส์ – มาเตโอ โควาซิช, เอนโซ่ เฟอร์นันเดซ, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ – ชูเอา เฟลิกซ์, ไค ฮาเวิร์ตซ์, ราฮีม สเตอร์ลิง

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เรอัล มาดริด: WLWWL
  • เชลซี: W – D – L – D – L

เรอัล มาดริด พบ เชลซี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – ลิเวอร์พูล 1.96 – เชลซี 1.96

ทายผลบอล เรอัล มาดริด พบ เชลซี      

เรอัล มาดริด 3-1 เชลซี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เรอัล มาดริด – แฟร์ล็องด์ เมนดี้ คือผู้เล่นบาดเจ็บคนเดียวที่เหลืออยู่ในตอนนี้ นอกนั้นฟูลทีม พร้อมลงสนาม

เชลซี – ทั้ง อาร์มันโด้ โบรฆา และติอาโก ซิลบา ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ แม้ว่าซิลบาจะกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว ดังนั้นก็น่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้, เมสัน เมาท์พลาดเกมกับวูล์ฟแฮมป์ตันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากบาดเจ็บ แต่เขาก็กลับมาซ้อมได้แล้วเช่นกัน ดังนั้นจึงมีโอกาสที่เขาจะได้มีส่วนร่วมในเกมนี้, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ก็ไม่ได้มีส่วนในเกมที่แพ้วูล์ฟส์เช่นกัน แต่นั่นเป็นเพียงมาตรการป้องกันไว้ก่อน ดังนั้นก็มีความเป็นไปได้เช่นกันที่เขาอาจได้ออกสตาร์ทในเกมนี้, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า น่าจะพลาดเกมนี้ เนื่องจากเขายังคงอยู่ในระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บที่ศีรษะอยู่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง