⚽ แมตช์คู่ระหว่างเบนฟิก้า กับ อินเตอร์ มิลาน, รอบ 8 ทีม เลก 1/2
📅 เมื่อไหร่12 เมษายน 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอสตาดิโอ ดา ลูซ
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 1, เบนฟิก้า 1-0 อินเตอร์ มิลาน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เบนฟิก้า vs อินเตอร์ มิลาน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เบนฟิก้า พบ อินเตอร์ มิลาน

แม้จะแพ้ให้กับคู่แข่งอย่างปอร์โต้ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการพ่ายแพ้ในลีกนัดที่สองของฤดูกาลนี้ แต่เบนฟิก้าก็ยังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีกสูงสุดของโปรตุเกส พวกเขาเก็บชัยชนะได้ 8 จาก 9 นัดหลังสุดรวมทุกรายการแข่งขัน และกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีในฤดูกาลนี้, อินเตอร์ไม่ชนะใครเลยใน 6 นัดหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน และมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอย่างนาโปลีถึง 23 แต้ม ทีมจากอิตาลีจบอันดับสองในกลุ่ม C ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค ที่อยู่อันดับหนึ่ง แต่นำหน้าบาร์เซโลน่าและวิคตอเรีย พัลเซ่น ก่อนจะเขี่ยปอร์โต้ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย, เบนฟิก้าไม่แพ้ใครในแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลนี้และได้เปรียบในการเป็นเจ้าบ้าน ดังนั้นเราจึงมองว่าพวกเขาคือทีมที่มีโอกาสคว้าชัยชนะได้มากที่สุด

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เบนฟิก้า: มิไฮโล ริสติช, ยูเลียน แดร็กซ์เลอร์, กอนซาโล กูเอเดส, นิโคลัส โอตาเมนดี้(ติดโทษแบน) และอเล็กซานเดอร์ บาห์(รอเช็คความฟิต)
  • อินเตอร์: มิลาน สคริเนียร์(รอเช็คความฟิต) และฮาคาน คัลฮาโนกลู(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เบนฟิก้า(4-2-3-1): โอดิสเซอัส วลาโฮดิมอส: อเล็กซ์ กรีมัลโด้, ลูคัส เวริสสิโม่, อันโตนิโอ ซิลบา, กิลแบร์โต้ – ชิควินโญ่, ฟลอเรนติโน่ – เฟรดริค เอาร์สเนส, ราฟา, ชูเอา มาริโอ – กอนซาโล รามอส
  • อินเตอร์(3-5-2): อังเดร โอนาน่า: อเลสซานโดร บาสโตนี่, ฟรานเชสโก้ อแซร์บี, มัตเตโอ ดาร์เมียน – เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้, เฮนริค มคิทาร์ยาน, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, นิโคโล บาเรลล่า, เดนเซล ดัมฟรีส์ – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เซโก้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เบนฟิก้า: WWWWL
  • อินเตอร์ มิลาน: D – LL – D – D

เบนฟิก้า พบ อินเตอร์ มิลาน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เบนฟิก้า 1.89 – อินเตอร์ มิลาน 2.03

ทำนายผลบอล เบนฟิก้า พบ อินเตอร์ มิลาน      

เบนฟิก้า 1-0 อินเตอร์ มิลาน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเบนฟิก้าในเกมนี้ โรเจอร์ ชมิดต์ จะขาดผู้เล่นไม่น้อยกว่า 5 ราย, มิไฮโล ริสติช บาดเจ็บและต้องพักรักษาตัวมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ และจนถึงตอนนี้ก็ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม, กอนซาโล กูเอเดส จะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บที่หัวเข่า และจูเลียน ดรักซ์เลอร์ ก็ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่จากการผ่าตัดที่ข้อเท้า ส่วนนิโคลัส โอตาเมนดี้ ติดโทษแบนสำหรับเกมเลกแรก

ทางฝั่งอินเตอร์, มิลาน สคริเนียร์ และฮาคาน คัลฮาโนกลู อาจพลาดทริปเดินทางไปเยือนโปรตุเกส เนื่องจากยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง