⚽ แมตช์คู่ระหว่างลิเวอร์พูล กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 32/38
📅 เมื่อไหร่22 เมษายน 2566, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามแอนฟิลด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, ลิเวอร์พูล 3-1 น็อตติ้งแฮม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลิเวอร์พูล vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ น็อตติ้งแฮม

ลิเวอร์พูลคว้าชัยชนะในพรีเมียร์ลีกนัดแรกในรอบ 5 นัดเมื่อวันจันทร์ด้วยการชนะลีดส์ 6-1, ผลงานในบ้านในลีกฤดูกาลนี้ พวกเขาแพ้เพียงนัดเดียว และมีเพียงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (8) และนิวคาสเซิล (9) เท่านั้นที่เสียประตูในบ้านในดิวิชั่นน้อยกว่าหงส์แดง (11), หลังจากแพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ล่าสุด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คือทีมที่อยู่ในกลุ่มไร้ชัยชนะที่ยาวนานที่สุด (10) ในพรีเมียร์ลีก พวกเขาคือทีมที่เก็บแต้มนอกบ้านได้น้อยที่สุด (6) ในลีกฤดูกาลนี้, ฟอเรสต์ เป็นฝ่ายชนะลิเวอร์พูล 1-0 ในการพบกันครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม แต่ด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่ของพวกเขาในขณะนี้และฟอร์มในบ้านที่ดีของลิเวอร์พูล เกมนี้น่าจะจบลงด้วยชัยชนะของทีมเจ้าบ้าน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลิเวอร์พูล: คาลวิน แรมเซ่ย์, สเตฟาน บายเซติช และนาบี เกอิต้า
  • น็อตติ้งแฮม: จูเลียน บียองกอน, คริส วูด, วิลลี่ โบลี่, ชีคคู คูยาเต้, โอมาร์ ริชาร์ดส์, ไรอัน เยตส์(รอเช็คความฟิต), เซิร์จ ออริเย่ร์(รอเช็คความฟิต), ดีน เฮนเดอร์สัน(รอเช็คความฟิต) และกุสตาโว่ สการ์ป้า(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, อิบราฮิมา โกนาเต้, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – เคอร์ติส โจนส์, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน – ดิโอโก้ โชต้า, โคดี้ กักโป, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์
  • น็อตติ้งแฮม(3-4-1-2): เคย์เลอร์ นาบาส: สก็อตต์ แม็คเคนน่า, มุสซา เนียกาเต้, เฟลิเป้ – เรแนน โลดี้, ดานิโล, เรโม ฟรอยเลอร์, เนโก้ วิลเลี่ยมส์ – มอร์แกน กิบส์-ไวต์ – เบรนแนน จอห์นสัน, ไตโว อโวนิยี่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลิเวอร์พูล: LL – D – D – W
  • น็อตติ้งแฮม: L – D – LLL

ลิเวอร์พูล พบ น็อตติ้งแฮม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2 – ลิเวอร์พูล 1.91 – น็อตติ้งแฮม 1.99

ทายผลบอล ลิเวอร์พูล พบ น็อตติ้งแฮม      

ลิเวอร์พูล 3-1 น็อตติ้งแฮม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของลิเวอร์พูล, คาลวิน แรมเซ่ย์ และสเตฟาน บายเซติช บาดเจ็บและต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือนี้, นาบี้ เกอิต้า ยังคงต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ขณะที่โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ก็บาดเจ็บอยู่เช่นกัน

สำหรับน็อตติ้งแฮม จูเลียน บียองกอน, คริส วูด, วิลลี่ โบลี่, ชีคคู คูยาเต้ และโอมาร์ ริชาร์ดส์ ยังคงไม่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ส่วนไรอัน เยตส์, เซิร์จ ออริเย่ร์, ดีน เฮนเดอร์สัน และกุสตาโว่ สการ์ป้า จะต้องได้รับการประเมินก่อนเกมนี้เพื่อดูว่าพวกเขาสามารถมีส่วนร่วมในการแข่งขันได้หรือไม่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง