⚽ แมตช์คู่ระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้ กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 32/38
📅 เมื่อไหร่22 เมษายน 2566, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคิงพาวเวอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เลสเตอร์ 1-1 วูล์ฟแฮมป์ตัน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

หลังจากแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นั่นก็หมายความว่า เลสเตอร์ ไม่ชนะใน 9 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก มีเพียงเซาแธมป์ตัน (10) เท่านั้นที่เก็บแต้มในบ้านในลีกฤดูกาลนี้ได้น้อยกว่าจิ้งจอกสยาม (12), วูล์ฟส์คว้าชัยชนะติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่สองในฤดูกาลนี้ โดยเอาชนะเบรนท์ฟอร์ด 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ว่าผลงานนอกบ้านในฤดูกาลนี้ พวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียง 2 ครั้ง โดยมีเพียง 4 ทีมในลีกที่เก็บแต้มได้น้อยกว่าในฤดูกาลนี้จากทั้งหมด 11 ทีม, แม้ว่าวูล์ฟส์จะเข้าสู่เกมนี้ด้วยชัยชนะติดต่อกัน แต่พวกเขายิงประตูรวมทั้งหมดได้เพียง 26 ลูกในลีก โดยมีเพียง 3 ทีมที่ทำได้น้อยกว่า และ 11 จาก 26 ประตูเกิดขึ้นในเกมเยือน ดังนั้นจากสถิตินี้ เราคาดว่าเกมนี้อาจจบลงด้วยผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เลสเตอร์: เจมส์ จัสติน, ไรอัน เบอร์ทรานด์, ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า, แยนนิค เวสเตอร์การ์ด, จอนนี่ อีแวนส์(ป่วย) และฮาร์วี่ย์ บาร์นส์(รอเช็คความฟิต)
  • วูล์ฟส์: ซาซ่า คาลัดจ์ซิช, ชิควินโญ่, บูบาการ์ ตราโอเร่(ไม่ฟิต) และดิเอโก้ คอสต้า(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เลสเตอร์(3-4-2-1): แดเนียล ไอเวอร์เซน: คักลาร์ โซยุนคู, แฮร์รี่ ซูตทาร์, วูท ฟาเอส – วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น, ยูริ ตีเลอม็องส์, วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้, ทิโมธี กาสตาญเญ่ – เจมส์ แมดดิสัน, เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่
  • วูล์ฟส์(4-4-2): โฆเซ่ ซา: โตติ, แม็กซิมิเลียน คิลแมน, เครก ดอว์สัน, เนลสัน เซเมโด้ – ปาโบล ซาราเบีย, มาริโอ เลมินา, ชูเอา โกเมส, มาเตอุส นูเนส – มาเธอุส กุนญ่า, ชูเอา มูตินโญ่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เลสเตอร์: D – LLLL
  • วูล์ฟส์: LL – D – WW

เลสเตอร์ ซิตี้ พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เลสเตอร์ 2.12 – วูล์ฟส์ 1.79

ทายผลบอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ วูล์ฟส์      

เลสเตอร์ 1-1 วูล์ฟส์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเลสเตอร์, เจมส์ จัสติน และไรอัน เบอร์ทรานด์ ยังคงพักรักษาอาการบาดเจ็บ, แยนนิค เวสเตอร์การ์ด หมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือด้วยอาการบาดเจ็บที่น่อง, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ไม่น่าจะได้ลงเล่นในนัดนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย เช่นเดียวกันกับ ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า ที่บาดเจ็บอยู่ด้วยอาการเดียวกัน ขณะที่ จอนนี่ อีแวนส์ ก็จะพลาดเกมนี้เนื่องจากป่วย

ทางฝั่งวูล์ฟส์, ซาซ่า คาลัดจ์ซิช และชิควินโญ่ ยังคงอยู่ในระหว่างพักฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ, ดิเอโก้ คอสต้า จะต้องได้รับการประเมินความพร้อมหลังจากได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในเกมกับเบรนท์ฟอร์ด, บูบาการ์ ตราโอเร่ อยู่ในระหว่างการเร่งสร้างความฟิต และเกมนี้น่าจะมาถึงเร็วเกินไปสำหรับเขา ส่วนรูเบน เนเวส และจอนนี่ พ้นโทษแบนแล้ว พร้อมกลับมาลงเล่นในเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง