⚽ แมตช์คู่ระหว่างไมนซ์ กับ บาเยิร์น มิวนิค, บุนเดสลีก้า นัดที่ 29/34
📅 เมื่อไหร่22 เมษายน 2566, 20.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเมวา อารีน่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, ไมนซ์ 1-3 บาเยิร์น มิวนิค
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ไมนซ์ 05 vs บาเยิร์น มิวนิค ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ไมนซ์ พบ บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น อยู่ในระหว่างการไล่ล่าแชมป์บุนเดสลีก้าสมัย 11 ต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาจะพลาดไม่ได้ หลังจากที่เพิ่งตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์, ไมนซ์ ไร้พ่ายติดต่อกันมา 9 เกม ชนะ 5 เสมอ 4, บาเยิร์น ชนะ ไมนซ์ 6-2 ในการพบกันครั้งแรกของฤดูกาลนี้ที่อัลลิอั๊นซ์ อารีน่า แต่ก็แพ้ในสองเกมล่าสุดที่ไปเยือนไมนซ์, สำหรับแมตช์นี้ คาดว่าจะมีประตูเกิดขึ้นจากทั้งสองฝั่ง แต่ฝั่งที่ทำประตูได้มากกว่าน่าจะเป็นทีมเยือน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ไมนซ์: โจนาธาน เบอร์คาร์ดท์
  • บาเยิร์น: ลูคัส เอร์นันเดซ, มานูเอล นอยเออร์ และแบ็งฌาแม็ง ปาวาร์(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ไมนซ์(3-4-2-1): โรบิน เซนท์เนอร์: สเตฟาน เบลล์, เอดิมิลสัน แฟร์นันเดส, อันเดรียส ฮันเช-โอลเซ่น – แอนโทนี่ กาซี, โดมินิค คอห์ร, เลอันโดร บาร์เรย์โร, ซิลวาน วิดเมอร์ – อี แจ-ซอง, คาริม โอนิซิโว – ลูโดวิก อาฌอร์ก
  • บาเยิร์น(4-2-3-1): ยานน์ ซอมเมอร์: อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ชูเอา คันเซโล่ – เลออน โกเร็ตซ์ก้า, โยชัว กิมมิช – คิงสลี่ย์ โกม็อง, โธมัส มุลเลอร์, ลีรอย ซาเน่ – เอริก มักซิม ชูโป-โมติง

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ไมนซ์: D – D – W – D – D
  • บาเยิร์น: LWL – D – D

ไมนซ์ พบ บาเยิร์น มิวนิค ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – ไมนซ์ 1.96 – บาเยิร์น 1.94

ทายผลบอล ไมนซ์ พบ บาเยิร์น มิวนิค      

ไมนซ์ 1-3 บาเยิร์น มิวนิค

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ไมนซ์ มีเพียงผู้เล่นคนสำคัญของทีม โจนาธาน เบอร์คาร์ดท์ คนเดียวเท่านั้นที่ยังคงอยู่ในระหว่างการบำบัดฟื้นฟูหลังผ่าตัดหัวเข่า นอกนั้นฟูลทีมพร้อมลงสนามทั้งหมด

บาเยิร์น – ซาดิโอ มาเน่ มีแนวโน้มที่จะได้กลับคืนสู่ทีมอีกครั้งหลังจากทะเลาะกับลีรอย ซาเน่ที่แมนเชสเตอร์และถูกดรอป ขณะที่เอริค ชูโป-โมติง หายจากอาการบาดเจ็บที่เข่าแล้ว และน่าจะได้กลับมาลงเล่นในเกมนี้, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ ติดโทษแบนจากยอดใบเหลืองสะสมครบใบที่ 5 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และลูคัส เอร์นันเดซยังคงพักฟื้นต้องจากอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้า


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง