⚽ แมตช์คู่ระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้ กับ ท็อตแน่ม, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 23/38
📅 เมื่อไหร่11 กุมภาพันธ์ 2566, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคิงพาวเวอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เลสเตอร์ 1-3 ท็อตแน่ม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ ท็อตแน่ม

เลสเตอร์ ไม่ชนะในเกมลีกติดต่อกันมาห้านัด ก่อนที่ในเกมล่าสุดพวกเขาจะเอาชนะแอสตัน วิลล่า 4-2, ทีมจิ้งจอกจำเป็นต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นในบ้านอย่างมาก หลังจากที่เก็บได้เพียง 9 แต้มที่คิงพาวเวอร์สเตเดียมในฤดูกาลนี้ จนถึง ณ ตอนนี้, ท็อตแน่ม เก็บสามคะแนนในการพบกับยอดทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็จะไร้สองผู้เล่นคนสำคัญในการพบกับเลสเตอร์, สเปอร์ส เก็บชัยชนะได้ สามจากสี่เกมหลังสุดในการไปเยือนเลสเตอร์ รวมทั้งเกมที่บุกไปชนะจิ้งจอกที่คิงพาวเวอร์ 3-2 อย่างสุดดราม่าในฤดูกาลที่ผ่านมานี้ด้วย, หลังจากที่เอาชนะแมนฯ ซิตี้ได้ในเกมล่าสุด สเปอร์สก็มีความมั่นใจมากขึ้นที่จะเก็บสามคะแนนที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เลสเตอร์: เจมส์ จัสติน, ไรอัน เบอร์ทรานด์, ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า(รอประเมินความฟิต), บูบาการี่ ซูมาเร่(รอประเมินความฟิต), จอนนี่ อีแวนส์(รอประเมินความฟิต) และวิลเฟรด เอ็นดีดี้(รอประเมินความฟิต)
  • ท็อตแน่ม: อูโก้ ยอริส, คริสเตียน โรเมโร่(ติดโทษแบน), ลูคัส มูร่า(รอเช็คความฟิต) และ ป๊าป ซาร์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เลสเตอร์(4-3-2-1): แดนนี่ วอร์ด: วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น, วูท ฟาเอส, แฮร์รี่ ซูตทาร์, ทิโมธี กาสตาญเญ่ – เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์, ยูริ ติเลอม็องส์ – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมส์ แมดดิสัน, เตเต้ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่
  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์: เบน เดวี่ส์, อีริค ดายเออร์, ดาวินซอน ซานเชซ – อิวาน เปริซิซ, โรดริโก้ เบนตันกูร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, เอเมอร์สัน รอยัล – ซอน ฮึง-มิน, เดยัน คูลูเซฟสกี้ – แฮร์รี่ เคน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เลสเตอร์: L L – D – WW
  • ท็อตแน่ม: LLWWW

เลสเตอร์ ซิตี้ พบ ท็อตแน่ม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เลสเตอร์ 2.09 – ท็อตแน่ม 1.82

ทำนายผลบอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ ท็อตแน่ม      

เลสเตอร์ 1-3 ท็อตแน่ม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เลสเตอร์ – จำนวนผู้เล่นบาดเจ็บของเลสเตอร์เริ่มคลี่คลายลง โดยมีเพียงเจมส์ จัสติน และไรอัน เบอร์ทรานด์ เพียงสองคนที่ได้รับการยืนยันว่ายังไม่พร้อมลงสนามแน่นอนสำหรับทีมเจ้าบ้าน ส่วนวิลเฟรด เอ็นดีดี้, จอนนี่ อีแวนส์, บูบาการี่ ซูมาเร่ และริคาร์โด้ เปเรย์ร่า ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟิตทันเกมนี้หรือไม่, การจัดทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อาจใช้ 11 ตัวจริงชุดเดิมที่ออกสตาร์ทชนะแอสตัน วิลล่า 4-2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

มาทางฝั่งสเปอร์ส, คริสเตียน โรเมโร่ ติดโทษแบน จากการโดนใบแดงในเกมล่าสุดที่พบกบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยคาดว่า ดาวินซอน ซานเชซ น่าจะได้ออกสตาร์ทที่นี่, ป๊าป ซาร์ และลูคัส มูร่า ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตวทันเกมนี้หรือไม่ แต่ที่แน่ๆ สเปอร์สจะไม่มีอูโก้ โยริส ในเกมนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เข่า, อันโตนิโอ คอนเต้ อาจได้กลับมาคุมเกมข้างสนามในเกมนี้ หลังจากที่พลาดเกมที่ชนะแมนฯ ซิตี้ เนื่องจากจากการผ่าตัด


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง