⚽ แมตช์คู่ระหว่างอาร์เซนอล กับ เบรนท์ฟอร์ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 23/38
📅 เมื่อไหร่11 กุมภาพันธ์ 2566, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, อาร์เซนอล 2-1 เบรนท์ฟอร์ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อาร์เซนอล vs เบรนท์ฟอร์ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล พบ เบรนท์ฟอร์ด

อาร์เซนอล แพ้ติดต่อกันในสองเกมหลังสุด แพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ตกรอบเอฟเอคัพ ต่อด้วยแพ้เอฟเวอร์ตัน 1-0 ในเกมล่าสุดในลีก ซึ่งทั้งสองเกมนั้นเป็นการออกไปเยือนทั้งคู่ อาร์เซนอลแพ้ในบ้านเพียงแค่เกมนั้นเท่านั้นในฤดูกาลนี้นั่นก็คือเกมคาราบาวคัพ ขณะที่ในพรีเมียร์ลีก เดอะกันเนอร์ส ชนะ 8 เสมอ 1 ในบ้านในฤดูกาลนี้, เบรนท์ฟอร์ดเป็นหนึ่งในทีมที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักในปี 2023 ในพรีเมียร์ลีก โดยครั้งล่าสุดที่พวกเขาพ่ายแพ้ในลีกคือแพ้แอสตัน วิลล่า 4-0 เมื่อช่วงใกล้สิ้นเดือนตุลาคม ตั้งแต่นั้นมาพวกเขาเก็บได้ 19 แต้มจากทั้งหมด 27 แต้ม แม้ว่าจะชนะเพียงแค่ 2 จาก 10 เกมเยือนในลีกตั้งแต่เริ่มฤดูกาลมาก็ตาม, คาดว่าอาร์เซนอลจะมุ่งมั่นที่สุดที่จะเก็บสามแต้มจากเกมนี้ให้ได้ และเราก็เชื่อว่า พวกเขาจะทำได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อาร์เซนอล: กาเบรียล เฆซุส, โมฮาเหม็ด เอลนีนี่, รีสส์ เนลสัน(รอเช็คความฟิต) และเอมิล สมิธ โรว์(รอเช็คความฟิต)
  • เบรนท์ฟอร์ด: พอนตุส แยนส์สัน, แฟร้งค์ ออนเยก้า(รอเช็คความฟิต) และแชนดอน บัปติสเต้(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อาร์เซนอล(4-3-3): อารอน แรมส์เดล: โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล มากาลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์, มาร์ติน โอเดการ์ด – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, บูกาโย่ ซาก้า
  • เบรนท์ฟอร์ด(4-3-3): เดวิด รายา: วิตาลี่ ยาเนลต์, เบน มี, อีธาน พินน็อค, คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ – มาทิอัส เยนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด, จอช ดาซิลวา – โยอาเน่ วิสซ่า, อิวาน โทนี่ย์, ไบรอัน เอ็มบิวโม่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อาร์เซนอล: WWWLL
  • เบรนท์ฟอร์ด: WLW – D – W

อาร์เซนอล พบ เบรนท์ฟอร์ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 -อาร์เซนอล 1.92 – เบรนท์ฟอร์ด 1.98

ทำนายผลบอล อาร์เซนอล พบ เบรนท์ฟอร์ด      

อาร์เซนอล 2-1 เบรนท์ฟอร์ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของอาร์เซนอล, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ จะต้องพักอีกนานหลังจากเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า, กาเบรียล เฆซุส ยังคงมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ารบกวนอยู่เล็กน้อย คาดว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนหน้า หลังจากที่เขาเริ่มฝึกซ้อมบนพื้นหญ้าได้แล้ว, รีสส์ เนลสันกลับมาลงซ้อมกับทีมแล้ว ดังนั้นอาจพร้อมมีส่วนร่วมในเกมนี้ แม้ว่าจะไม่น่าจะได้ออกสตาร์ทก็ตาม, เอมิล สมิธ โรว์ พลาดเกมที่แพ้เอฟเวอร์ตัน เพื่อเป็นการป้องกันการบาดเจ็บซ้ำ ดังนั้น ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่

มาทางฝั่งเบรนท์ฟอร์ด ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ แฟร้งค์ ออนเยก้า และแชนดอน บัปติสเต้ ทั้งคู้น่าจะพร้อมกลับมาลงเล่นในเกมนี้ได้ ขณะที่ พอนตุส แยนส์สัน ยังคงต้องพักต่อไป


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง