⚽ แมตช์คู่ระหว่างโมนาโก กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, ลีกเอิง นัดที่ 23/38
📅 เมื่อไหร่11 กุมภาพันธ์ 2566, 23.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสต๊าดหลุยส์ 2
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, โมนาโก 2-1 เปแอสเช
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โมนาโก vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล โมนาโก พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เมื่อพิจารณาจากการเริ่มต้นปี 2023 ได้อย่างแข็งแกร่งในเกมลีกของโมนาโก และทีมคู่แข่งก็มีผู้เล่นคนสำคัญบาดเจ็บหลายคน โอกาสที่จะเก็บสามคะแนนในบ้านได้จึงมีสูงมาก, ส่วนเปแอสเช แม้จะไร้ ลีโอเนล เมสซี่ และคีเลียน เอ็มบัปเป้ แต่ก็ยังมีผู้เล่นที่เปี่ยมคุณภาพอีกมากมายในทีม ซึ่งรวมถึงเนย์มาร์ ที่กำลังฟอร์มเข้าฝักด้วย, ล่าสุดเปแอสเช ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีกเอิง มีคะแนนห่างจากอันดับสองถึงแปดคะแนน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • โมนาโก: เอลีส เบน เซกีร์(ป่วย), มาล็อง ซาร์(รอเช็คความฟิต), แวนเดอร์สัน(รอเช็คความฟิต) และฌ็อง ลูคัส
  • เปแอสเช: เรนาโต้ ซานเชซ, ลีโอเนล เมสซี่, คีเลียน เอ็มบัปเป้, เพรสเนล คิมเพมเบ้(ไม่ฟิต) และนอร์ดี้ มูคิเอเล่(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • โมนาโก(4-2-2-2) : อเล็กซานเดอร์ นูเบล: คาโย เอนริเก้, กีเยร์โม่ มารีปาน, แอ็กเซิล ดิซาซี, รูเบน อากีลาร์ – ยุสซูฟ โฟฟาน่า, โมฮาเหม็ด คามาร่า – อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, เครแป็ง ดิอัตต้า – บรีล เอ็มโบโล่, วิสซาม เบน เยดแดร์
  • เปแอสเช(4-3-1-2): จิอานลุยจิ ดอนนารุมม่า: นูโน่ เมนเดส, เซร์คิโอ้ รามอส, มาร์ควินญอส, อัชราฟ ฮาคิมี่ – วิตินญ่า, มาร์โก แวร์รัตติ, คาร์ลอส โซแลร์ – ฟาเบียน รุยซ์ – เนย์มาร์, อูโก เอกิติเก

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • โมนาโก: D – W – D – WW
  • เปแอสเช: W – D – WWL

โมนาโก พบ เปแอสเช ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – โมนาโก 1.94 – เปแอสเช 1.94

ทำนายผลบอล โมนาโก พบ เปแอสเช      

โมนาโก 2-1 เปแอสเช

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

โมนาโก บุกไปชนะแกลร์มงต์ 2-0 อย่างน่าประทับใจเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา, เอลีส เบน เซกีร์ พลาดเกมเมื่อวันอาทิตย์ และมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะพลาดเกมนี้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ มาล็อง ซาร์ และแวนเดอร์สัน ต่างก็ยังไม่พร้อมกลับมาลงสนามเช่นกัน

ทางฝั่งทีมเยือน, ลีโอเนล เมสซี่ จะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บ, ส่วนเรนาโต้ ซานเชส คาดว่าจะพลาดเกมต่อเนื่องหลายสัปดาห์หลังจากถูกไล่ออกจากสนามเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา, มาร์โก แวร์รัตติ อาจถูกขยับไปเล่นในตำแหน่งที่สูงขึ้น โดยมี ดานิโล เปเรย์รา ลงยืนเป็นด่านแรกของแนวรับ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง