⚽ แมตช์คู่ระหว่างบาเยิร์น มิวนิค กับ โบคุ่ม, บุนเดสลีก้า นัดที่ 20/34
📅 เมื่อไหร่11 กุมภาพันธ์ 2566, 21.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัลลิอั๊นซ์ อารีน่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, บาเยิร์น 3-1 โบคุ่ม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บาเยิร์น มิวนิค vs เฟาเอฟแอล โบคุ่ม ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค พบ โบคุ่ม

ดังนั้น การเดินทางไปเยือนทีมจ่าฝูงบาเยิร์นในครั้งนี้จึงดูแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะได้ผลการแข่งขันที่เป็นบวกกลับมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากแพ้ 7-0 ในบ้านตัวเองในการพบกันเลกแรกของฤดูกาลนี้เมื่อเดือนสิงหาคม, หลังจากจบเกมด้วยผลเสมอ 1-1 ติดต่อกันสามเกมรวดในการเริ่มต้นปี 2023 บาเยิร์นก็สามารถบุกไปเอาชนะโวล์ฟสบวร์ก 4-2 ถึงถิ่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว และมีเวลาทั้งสัปดาห์ในการเตรียมตัวสำหรับเกมนี้, คาดว่า บาเยิร์น น่าจะสามารถคว้าชัยชนะในลีกในบ้านนัดแรกของปี 2023 ได้อย่างสบายๆ ในเกมกับโบคุ่ม ทีมที่สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นอยู่ในขณะนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บาเยิร์น: ลูคัส เอร์นันเดซ, ซาดิโอ มาเน่, มานูเอล นอยเออร์, โยชัว กิมมิช(ติดโทษแบน) และนูสแซร์ มาซราอูย(ป่วยจากอาการหลังติดโควิด)
  • โบคุ่ม: ไมเคิล เอสเซอร์ และคริสเตียน แกมบัว

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บาเยิร์น(4-1-4-1): ยานน์ ซอมเมอร์: ชูเอา คันเซโล่, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ – ลีออน โกเร็ตซ์ก้า – ลีรอย ซาเน่, โทมัส มุลเลอร์, จามาล มูเซียล่า, คิงสลี่ย์ โกม็อง – เอริก มักซิม ชูโป-โมติง
  • โบคุ่ม(4-5-1) : มานูเอล เรมาน: ดานิโล โซอาเรส, เอร์ฮาน มาโชวิตช์, อิวาน ออร์เด็ทส์, เซดี้ ยันโก้ – คริสโตเฟอร์ อันท์วี่-อัดเยย์, ปิแอร์ กุนเด้, แอนโธนี่ โลซิลลา, เควิน ชตูเกอร์, เจอร์ริต โฮลท์แมนน์ – ฟิลลิปป์ ฮอฟมานน์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บาเยิร์น: D – D – D – WW
  • โบคุ่ม: WLLWL

บาเยิร์น มิวนิค พบ โบคุ่ม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2.5 – บาเยิร์น 1.95 – โบคุ่ม 1.95

ทำนายผลบอล บาเยิร์น มิวนิค พบ โบคุ่ม      

บาเยิร์น 3-1 โบคุ่ม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

บาเยิร์น – โยชัว คิมมิช ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมพบโวล์ฟสบวร์ก ซึ่งเป็นการถูกไล่ออกจากสนามเป็นครั้งแรกของเขา ซึ่งเกิดขึ้นนัดที่ 220 ของเขาในบุนเดสลีกา ขณะที่ ลีออน โกเร็ตซ์ก้า จะได้ลงสนามต้อนรับสโมสรเก่าของเขา, ไรอัน กราเวนเบิร์ช หายจากอาการบาดเจ็บที่เข่าแล้ว รวมทั้ง ดาโยต์ อูปาเมกาโน และเอริก ชูโป-โมติง ก็น่าจะกลับมาลงเล่นได้หลังจากที่พลาดเกมไปเยือนโวล์ฟสบวร์ก, กัปตันทีม มานูเอล นอยเออร์ ขาหักจากอุบัติเหตุสกี ตั้งพักยาวตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือนี้ ดังนั้นยานน์ ซอมเมอร์ ผู้รักษาประตูคนใหม่จะเข้ามารับหน้าที่แทนเป็นหลักจนกว่าจะจบฤดูกาล, นูส์แซร์ มาซราอูย ต้องพักรักษาตัวอีกหลายสัปดาห์ด้วยปัญหาหัวใจที่เกิดขึ้นหลังจากการติด COVID, ซาดิโอ มาเน่ ใกล้หายจากอาการบาดเจ็บเส้นเอ็นแล้ว คาดว่าน่าจะกลับมาลงสนามทันเวลาเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่บาเยิร์นพบกับเปแอสเช ในกลางสัปดาห์หน้า

โบคุ่ม – ไมเคิล เอสเซอร์ ผู้รักษาประตูสำรองมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ, คริสเตียน แกมบัว บาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีก ต้องพักราว 1 เดือน ขณะที่ คอสตาส สตาฟิลิดิส ที่ก่อนหน้านี้บาดเจ็บซี่โครง น่าจะฟิตทันลงเล่นเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง