⚽ แมตช์คู่ระหว่างลาซิโอ กับ เครโมเนเซ่, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 37/38
📅 เมื่อไหร่28 พฤษภาคม 2566, 23.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสตาดิโอ โอลิมปิโก้
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, ลาซิโอ 4-0 เครโมเนเซ่
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลาซิโอ vs เครโมเนเซ่ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลาซิโอ พบ เครโมเนเซ่

ลาซิโอ ได้การันตีไปแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นพวกเขาก็จะได้ลงเล่นในเกมนี้อย่างไร้ความกดดัน และเครโมเนเซ่ ก็ไม่น่าจะสร้างปัญหาอะไรให้ทีมเจ้าบ้านมากนัก จบจากเกมนี้แล้ว, เครโมเนเซ่ ที่ล่าสุดอยู่ในอันดับที่ 19 ของตาราง ก็ต้องไปเล่นในเซเรียบี ในฤดูกาลหน้า พวกเขาจะไม่ได้กลับมาเยือนถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก้ อีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลาซิโอ: ดานิโล่ กาตัลดี้ 
  • เครโมเนเซ่: ซีรีล เดสเซิร์ส, วลาด ชิริเชส และมาร์โก เบนาสซี่

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลาซิโอ(4-3-3): อิวาน โปรเวเดล: เอลซิด ไฮซาจ, อเลสซิโอ โรมันโญลี, นิโคโล คาเซล, มานูเอล ลัซซารี – หลุยส์ อัลเบร์โต้, มาธิอัส เบซิโน่, เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช – มัตเตีย ซัคคัญญิ, ชีโร อิมโมบีเล, เปโดร โรดริเกซ
  • เครโมเนเซ่(4-4-2): มาร์โก การ์เนเซกกี: โยฮัน บาสเกวซ, ลูก้า โลโชชวีลี่, มัตเตโอ เบียนเชตติ, เลโอนาร์โด้ เซอร์นิโกลา – เอ็มมานูเอล วาเลรี่, มิเชล คาสตากเนตตี, ซูอาลิโฮ เมอิเต, ชาร์ลส์ พิกเคล – แฟรงค์ ซาดจูวท์, ดาวิด โอเกเรเก้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลาซิโอ: LW L – D – W
  • เครโมเนเซ่: D – D – WLL

ลาซิโอ พบ เครโมเนเซ่ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 – ลาซิโอ 2.03 – เครโมเนเซ่ 1.87

ทำนายผลบอล ลาซิโอ พบ เครโมเนเซ่      

ลาซิโอ 4-0 เครโมเนเซ่

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ลาซิโอ น่าจะจัดสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมที่ออกสตาร์ทเอาชนะ อูดิเนเซ่ ในเกมล่าสุด อย่างไรก็ตาม เปโดร โรดริเกซ อาจได้ออกสตาร์ทในเกมนี้ หลังจากที่ได้ลงเล่นแทนเฟลิเป้ แอนเดอร์สัน ในเกมครึ่งหลังเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา, มัตเตีย ซัคคัญญิ กำลังมีความสุขกับฤดูกาลที่เขายิงประตูได้มากที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขาภายใต้การคุมทีมของเมาริซิโอ้ ซาร์รี่, นักเตะวัย 27 ปี จะพยายามหาทางทำประตูที่ 11 ของเขาในฤดูกาลนี้ให้ได้

เครโมเนเซ่ น่าจะปรับเปลี่ยนผู้เล่นหลายตำแหน่งในเกมนี้ หลังจากที่แพ้โบโลญญ่ายับเยินคาบ้าน 5-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว โดยคาดว่า ปาโบล กัลดาเมซ และแฟรงค์ ซาดจูวท์ น่าจะถูกดรอปทั้งคู่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง