⚽ แมตช์คู่ระหว่างเซาแธมป์ตัน กับ ลิเวอร์พูล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 38/38
📅 เมื่อไหร่28 พฤษภาคม 2566, 22.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเซนต์แมรี่ส์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 5, เซาแธมป์ตัน 1-4 ลิเวอร์พูล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เซาแธมป์ตัน vs ลิเวอร์พูล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน พบ ลิเวอร์พูล

เซาแธมป์ตัน ต้องอดทนกับฤดูกาลที่พวกเขาอยากจะลืมเลือนเป็นที่สุด ด้วยการมุ่งหน้าเข้าเกมสุดท้ายของแคมเปญด้วยการแพ้รวด 5 นัดติดต่อกัน พวกเขาจะจบฤดูกาล 2022/2023 ด้วยสถิติในบ้านที่แย่ที่สุดในดิวิชั่น, การเสมอ 1-1 กับแอสตัน วิลล่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ลิเวอร์พูลหมดหวังที่จะจบฤดูกาลนี้ในท็อปโฟร์ แม้ว่ายังไงพวกเขาก็ไม่น่าจะลงต่ำไปกว่าอันดับที่ห้าก็ตาม ถึงหงส์แดงจะฟอร์มแย่นอกบ้านในฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาก็เก็บชัยชนะได้ในสามเกมหลังสุด, เราคาดว่าลิเวอร์พูลจะจบฤดูกาลนี้ด้วยชัยชนะเหนือทีมบ๊วยในตารางพรีเมียร์ลีก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เซาแธมป์ตัน: ฮวน ลาริออส, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, โรแม็ง แปร์โรด์, อาร์เมล เบลลา-คอตชัป และเช อดัมส์(รอเช็คความฟิต)
  • ลิเวอร์พูล: คาลวิน แรมเซ่ย์, สเตฟาน บายเซติช, ติอาโก้ อัลคันทาร่า, นาบี เกอิต้า และดาร์วิน นูเญซ(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เซาแธมป์ตัน(4-2-3-1): กาวิน บาซูนู: ไคล์ วอล์กเกอร์-ปีเตอร์ส, ไลอันโก้, แยน เบดนาเร็ก, วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ – โรเมโอ ลาเวีย, เจมส์ วอร์ด-พราวส์ – โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่, คาร์ลอส อัลคาราซ, ธีโอ วัลค็อตต์ – พอล โอนูอาคู
  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – เคอร์ติส โจนส์, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮ็นเดอร์สัน – หลุยซ์ ดิอาซ, โคดี้ กักโป, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เซาแธมป์ตัน: LLL LL
  • ลิเวอร์พูล: WWWW – D

เซาแธมป์ตัน พบ ลิเวอร์พูล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – เซาแธมป์ตัน 2.04 – ลิเวอร์พูล 1.82

ทำนายผลบอล เซาแธมป์ตัน พบ ลิเวอร์พูล      

เซาแธมป์ตัน 1-4 ลิเวอร์พูล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เซาแธมป์ตัน – เช อดัมส์ ยังคงไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ส่วนฮวน ลาริออส, โมฮัมเหม็ด ซาลีซู, โรเมน แปร์เราด์ และอาร์เมล เบลลา-ก็อตแชป นั้นชัดเจนว่าจะพลาดเกมนี้แน่นอน, วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ ได้ลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบกว่าหนึ่งปีในเกมล่าสุดที่พบกับไบรท์ตัน คาดว่าเขาน่าจะได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งแบ็คขวาที่นี่

ลิเวอร์พูล นอกจาก คาลวิน แรมเซ่ย์, สเตฟาน บายเซติช และติอาโก้ อัลคันทาร่า ที่อยู่ในระหว่างพักบำบัดรักษาอาการบาดเจ็บกันอยู่นาบี เกอิต้า คือผู้เล่นรายล่าสุดที่จะหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บ นั่นก็หมายความว่าเขาได้ลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับลิเวอร์พูลไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนดาร์วิน นูเญซ ยังคงมีปัญหาที่นิ้วเท้ารบกวนอยู่เล็กน้อย ต้องรอประเมินความพร้อมก่อนเกม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง