⚽ แมตช์คู่ระหว่างบาร์เซโลน่า กับ มายอร์ก้า, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 37/38
📅 เมื่อไหร่29 พฤษภาคม 2566, 00.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคัมป์นู
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, บาร์เซโลน่า 2-1 มายอร์ก้า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บาร์เซโลน่า vs มายอร์ก้า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บาร์เซโลน่า พบ มายอร์ก้า

มายอร์ก้าสมควรได้รับความเคารพอย่างมากสำหรับฤดูกาล 2022-23 ของพวกเขา และแน่นอนว่าพวกเขามีความสามารถเพียงพอที่จะสร้างปัญหาให้กับบาร์เซโลน่าในคืนวันอาทิตย์ ทีมเจ้าบ้านแพ้ติดต่อกันในสองเกมหลังสุด พวกเขาย่อมกระหายที่จะเก็บชัยชนะในเกมนี้ให้ได้ และเราคาดว่าทีมของชาบีจะคว้าชัยชนะในเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่คัมป์นู

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บาร์เซโลน่า: โรนัลด์ อาเราโฆ่, ฌูลส์ กุนเด้(รอเช็คความฟิต) และเปดรี้(รอเช็คความฟิต)
  • มายอร์ก้า: อันโตนิโอ ไรโย่, มาติยา นาสตาซิช, อินิโก รุยซ์ เด กาลาร์เรตา, ลุดวิก ออกุสตินสัน, อันโตนิโอ ซานเชซ(ติดโทษแบน) และลี กัง-อิน(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บาร์เซโลน่า(4-3-3): สเตเจ้น: จอร์ดี้ อัลบา, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, มาร์กอส อลอนโซ่, อเลฮานโดร บัลเด้ – กาบี, เซร์คิโอ บุสเกตส์, เฟรงกี้ เดอ ยอง – อุสมาน เดมเบเล่, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ราฟินญ่า
  • มายอร์ก้า(3-4-3): เปแดร็ก ไรจ์โควิช: เดนนิส ฮัดซิคาดูนิช, มาร์ติน วาลเยนต์, โฮเซ่ มานูเอล โคเปเต – เฆาเม่ คอสต้า, อิดดริซู บาบา, ดานี่ โรดริเกซ, ปาโบล มาฟเฟโอ – อามาธ ดิเอดิอู, เวดัต มูริกี, ติโน คาเดเวีย

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บาร์เซโลน่า: WWWLL
  • มายอร์ก้า: D – LWLW

บาร์เซโลน่า พบ มายอร์ก้า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – บาร์เซโลน่า1.80 – มายอร์ก้า 2.06

ทำนายผลบอล บาร์เซโลน่า พบ มายอร์ก้า      

บาร์เซโลน่า 2-1 มายอร์ก้า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ทีมของบาร์เซโลน่า ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน, เซร์คิโอ บุสเกตส์ จะได้ออกสตาร์ทเป็นนัดสุดท้ายให้กับสโมสรที่คัมป์นู ขณะที่ จอร์ดี้ อัลบา น่าจะได้ลงเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลัง, อุสมาน เดมเบเล่ คาดว่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริงในวันอาทิตย์นี้ โดยปาโบล ตอร์เร่ น่าจะได้นั่งสำรองหลังจากที่โชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมพบเรอัล บายาโดลิดในนัดที่แล้ว, ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ โรนัลด์ อาเราโฆ่ มีปัญหาที่กล้ามเนื้อน่อง ส่วนฌูลส์ กุนเด้ มีปัญหาเรื่องสุขภาพ ขณะที่เปดรี้ บาดเจ็บกล้ามเนื้อ

สำหรับมายอร์ก้า, อันโตนิโอ ซานเชซ และลี กัง-อิน ติดโทษแบนจากยอดสะสมใบเหลืองครบห้าใบ, ในส่วนของผู้เล่นที่ไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ อันโตนิโอ ไรโย่ บาดเจ็บเท้า, มาติยา นาสตาซิช บาดเจ็บกล้ามเนื้อ, อินิโก รุยซ์ เด กาลาร์เรตา มีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ และลุดวิก ออกุสตินสัน บาดเจ็บข้อเท้า ยังไม่พร้อมกลับมาลงสนาม, เวดัต มูริกี มีฤดูกาลที่น่าประทับใจกับมายอร์ก้า เขายิงได้ 14 ประตูในลาลีกาในฤดูกาลนี้ คาดว่าดาวเตะวัย 29 ปีคนนี้จะได้ลงเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง