⚽ แมตช์คู่ระหว่างแอต.มาดริด กับ เรอัล โซเซียดาด, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 37/38
📅 เมื่อไหร่29 พฤษภาคม 2566, 00.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามวานด้า เมโทรโปลิตาโน่
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, แอต.มาดริด 2-2 เรอัล โซเซียดาด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แอตเลติโก้ มาดริด vs เรอัล โซเซียดาด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แอต.มาดริด พบ เรอัล โซเซียดาด

แอต.มาดริด หล่นลงมาอยู่ในอันดับที่ 3 ในตารางลาลีก้า หลังจากที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 3-0 ในช่วงหลังพักครึ่งหนึ่งนาที แต่ก็ปล่อยให้เอสปันญ่อลตามตีเสมอได้ พวกเขามีปัญหาในเกมรับในช่วงครึ่งหลัง และในตอนนี้ทีมตราหมีมีคะแนนตามหลังเรอัล มาดริด อยู่หนึ่งแต้ม, เรอัล โซเซียดาด คว้าชัยชนะเหนืออัลเมเรีย 1-0 ในเกมล่าสุด นั่นก็หมายความว่าพวกเขาไม่แพ้ใครในลีก 7 นัดหลังสุด โดยชนะติดต่อกันใน 5 นัดหลังสุด และอยู่ในอันดับสี่ของตาราง, การพบกันครั้งแรก จบลงที่ผลเสมอ 1-1 และเราคาดว่าการพบกันในครั้งนี้ก็น่าจะจบลงด้วยผลเสมอเช่นกัน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แอต.มาดริด: เฮนิลโด มันดาวา, มาร์กอส ยอเรนเต้, สเตฟาน ซาวิช, แยน โอบลัค, เมมฟิส เดปาย, อัลบาโร่ โมราต้า(รอเช็คความฟิต) และโธมัส เลอมาร์(รอเช็คความฟิต)
  • โซเซียดาด: อูมาร์ ซาดิก, มาร์ติน เมอร์เกวลันซ์ และเบรสส์ เมนเดซ

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แอต.มาดริด(3-5-2): อีวอ เกอร์บิช: โฆเซ่ คิมิเนซ, อักเซล วิตเซล, มาริโอ เอร์โมโซ่ – ยานนิค การ์ราสโก้, โกเก้, ปาโบล บาร์ริออส, โรดริโก้ เดอ ปอล, นาฮูเอล โมลินา – อัลบาโร่ โมราต้า, อองตวน กรีซมันน์
  • โซเซียดาด(4-3-1-2): อเล็กซ์ เรมิโร่: ไอเอน มูญอซ, โรบิน เลอ นอร์ม็องด์, อาริตซ์ เอลัสตอนโด้, อันโดนี่ โกโรซาเบล – อาเซียร์ อิลญาราเมนดี้, ดาบิด ซิลบา, มาร์ติน ซูบิเมนดิ – ทาเคฟูสะ คุโบะ – อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ, มิเกล โอยาร์ซาบัล

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แอต.มาดริด: WWLW – D
  • โซเซียดาด: W W – D – WW

แอต.มาดริด พบ เรอัล โซเซียดาด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – แอต.มาดริด 1.85 – โซเซียดาด 2.05

ทำนายผลบอล แอต.มาดริด พบ เรอัล โซเซียดาด      

แอต.มาดริด 2-2 โซเซียดาด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของแอต.มาดริด ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน, ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ เฮนิลโด มันดาวา ต้องพักตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือเนื่องจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า ขณะที่สเตฟาน ซาวิช ต้องพักด้วยปัญหาที่เท้า, มาร์กอส ยอเรนเต้ และเมมฟิส เดปาย มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อทั้งคู่ ส่วนแยน โอบลัค ต้องพักรักษาตัวเนื่องจากปัญหาที่คอ, โธมัส เลอมาร์ และ อัลบาโร่ โมราต้า ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่ขาและคอตามลำดับ ต้องรอประเมินความพร้อมด้วยกันทั้งคู่

ทางฝั่งโซเซียดาด ก็ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนเช่นกัน แต่ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ อูมาร์ ซาดิก และมาร์ติน เมอร์เกวลันซ์ ต่างก็มีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า ขณะที่เบรสส์ เมนเดซ บาดเจ็บกล้ามเนื้อ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง