⚽ แมตช์คู่ระหว่างยูเวนตุส กับ เอซี มิลาน, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 37/38
📅 เมื่อไหร่29 พฤษภาคม 2566, 01.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามยูเวนตุส สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ยูเวนตุส 1-2 มิลาน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ยูเวนตุส vs เอซี มิลาน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส พบ เอซี มิลาน

ยูเวนตุส บุกไปพ่ายเอ็มโปลีอย่างน่าอับอาย 4-1 เมื่อวันอังคาร ทีมหญิงชรามุ่งหน้าเข้าสู่เกมนี้ด้วยความตึงเครียดอย่างมากเกี่ยวกับอนาคตของมัสซีมีเลียโน อัลเลกรี ที่คุมทีมล้มเหลวในการคว้าถ้วยรางวัลเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน และในตอนนี้ก็ยังคงไม่มีความแน่นอนว่ายูเวนตุสจะจบฤดูกาลนี้ด้วยอันดับที่เท่าไหร่หลังจากที่เบียงโคเนรี โดนหักคะแนน 10 คะแนนเมื่อวันจันทร์, ในทางกลับกัน เอซี มิลาน เปิดบ้านถล่มซามป์โดเรีย 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ทำแฮตทริกได้ ขณะที่บราฮิม ดิอาซ ยิงหนึ่ง จ่ายสอง ส่งผลให้ล่าสุดเอซี มิลาน รั้งอันดับ 4 ในตารางเซเรียอา แทนที่ยูเวนตุสที่หล่นอันดับลงไปหลังจากถูกคว่ำบาตร, รอสโซเนรี่ไม่แพ้ใน 4 เกมหลังสุดที่พบกับยูเว่ ผู้ซึ่งแพ้ในบ้านเพียงเกมเดียวจาก 7 เกมหลังสุด

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ยูเวนตุส: ปอล ป็อกบา, มัตเตีย เด ซิกลิโอ, ไคโอ ฆอร์เก้, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, นิโคโล ฟาโจลี และดูซาน วลาโฮวิช(รอเช็คความฟิต)
  • มิลาน: อิสมาเอล เบนนาเซอร์ และซลาตัน อิบราฮิโมวิช

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ยูเวนตุส(3-5-2): วอยเชียค เชสนี่ย์: ดานิเอเล่ รูกานี่, เบรเมอร์, เฟเดริโก้ แก็ตติ – ฟิลิป คอสติช, อาเดรียง ราบิโอต์, มานูเอล โลคาเตลลี่, ฟาบิโอ มีเร็ตติ, ฮวน กัวดราโด้ – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, อังเคล ดิ มาเรีย
  • มิลาน(4-2-3-1): ไมค์ แมญ็อง: ธีโอ เอร์นันเดซ, ฟิกาโย่ โทโมริ, มาลิค เทียว, ดาวิเด้ คาลาเบรีย – ซานโดร โตนาลี, ราเด้ ครูนิช – ราฟาเอล เลเอา, บราฮิม ดิอาซ, จูเนียร์ เมสซิอัส – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ยูเวนตุส: W – D – W LL
  • เอซี มิลาน: WL LLW

ยูเวนตุส พบ เอซี มิลาน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – ยูเวนตุส 2.00 – มิลาน 1.86

ทายผลบอล ยูเวนตุส พบ เอซี มิลาน      

ยูเวนตุส 1-2 มิลาน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ยูเวนตุส – ดูซาน วลาโฮวิช ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม ขณะที่ดานิโล และฮวน กัวดราโด้ พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว และคาดว่าน่าจะได้กลับมาออกสตาร์ทที่นี่

เอซี มิลาน – หลังชัยชนะเหนือซามป์โดเรีย 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ คาดว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงสิบเอ็ดตัวจริงจากรอสโซเนรี่ ในเกมสุดสัปดาห์นี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง