⚽ แมตช์คู่ระหว่างลาซิโอ กับ เอซี มิลาน, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 19/38
📅 เมื่อไหร่25 มกราคม 2566, 02.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสตาดิโอ โอลิมปิโก้
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 1, ลาซิโอ 0-1 เอซี มิลาน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลาซิโอ vs เอซี มิลาน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลาซิโอ พบ เอซี มิลาน

ลาซิโอ ชนะติดต่อกันใน 2 เกมหลังสุด เริ่มจากบุกไปเอาชนะซาสซูโอโลถึงบ้าน 2-0 ในเกมลีก รั้งอันดับ 4 ในตารางเซเรียอา ต่อด้วยการเอาชนะโบโลญญ่า 1-0 ในโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา, วิกฤตของเอซี มิลานยังคงดำเนินต่อไป พวกเขาเก็บชัยชนะไม่ได้เลยใน 4 เกมหลังสุด เสมอ 2 แพ้ 2 โดยเสมอ 2-2 กับเลชเช่ในเกมลีก ต่อด้วยการแพ้อินเตอร์ 0-3 ในรายการซูปเปอร์โคปปา อิตาเลียนา รอบชิงชนะเลิศ, การพบกันใน 6 ครั้งหลังสุด เอซี มิลานเป็นฝ่ายชนะ 5 ลาซิโอชนะ 1 โดยเอซี มิลาน ชนะติดต่อกันใน 3 เกมหลังสุด ส่วนการพบกันในครั้งนี้ฟอร์มการเล่นของทั้งฝ่ายดูไม่ต่างกันมากนัก แต่เอซี มิลาน อาจมีเกมรุกที่ได้เปรียบเล็กน้อย

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลาซิโอ: โมฮาเหม็ด ฟาเรส, มาริโอ กิลา และซิโร อิมโมบีเล
  • มิลาน: ไมค์ แมญ็อง, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี และโฟเด้ บาโล-ตูเร่

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลาซิโอ(4-3-3): อิวาน โปรเวเดล: อดัม มารูชิช, อเลสซิโอ โรมันโญลี, นิโคโล คาเซล, มานูเอล ลัซซารี่ – หลุยส์ อัลเบร์โต้, ดานิโล่ กาตัลดี้, เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช – มัตเตีย ซัคคัญญิ, เฟลิเป้ อันแดร์สัน, เปโดร
  • มิลาน(4-2-3-1): ซิเปรียน ทาทารูซานู: ธีโอ เอร์นานเดซ, ฟิกาโย่ โทโมริ, ปิแอร์ กาลูลู, ดาวิเด้ คาลาเบรีย – ซานโดร โตนาลี, อิสมาเอล เบนนาเซอร์ – ราฟาเอล เลเอา, บราฮิม ดิอาซ, อเล็กซิส ซาเลเมเกอร์ส – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลาซิโอ: L L – D – WW
  • มิลาน: W – D – L – D – L

ลาซิโอ พบ เอซี มิลาน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – ลาซิโอ 1.94 – เอซี มิลาน 1.92

ทำนายผลบอล ลาซิโอ พบ เอซี มิลาน      

ลาซิโอ 0-1 เอซี มิลาน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของลาซิโอ, มานูเอล ลาซซารี่ พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว พร้อมกลับมาลงสนาม ขณะที่เฟลิเป้ อันแดร์สัน น่าจะได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งกองหน้าตัวหลอก แทนที่ของ ชิโร อิมโมบิเล่ ที่บาดเจ็บอยู่

ฝั่งเอซี มิลาน, ไมค์ แมญ็อง, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี และโฟเด้ บาโล-ตูเร่ จะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บอยู่ ขณะที่ ราเด้ ครูนิช น่าจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมในการไปเยือนกรุงโรมในคืนวันอังคารนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง