⚽ แมตช์คู่ระหว่างกิโรน่า กับ บาร์เซโลน่า, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 19/38
📅 เมื่อไหร่28 มกราคม 2565, 22.15 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามมอนติลิวี
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, กิโรน่า 0-2 บาร์เซโลน่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล กิโรน่า vs บาร์เซโลน่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล กิโรน่า พบ บาร์เซโลน่า

สถิติไร้พ่ายในลีกของกิโรน่าในลีกจบลงที่สามเกม หลังจากแพ้บียาร์เรอัล 1-0 ในนาทีที่ 101 ในเกมล่าสุด ซึ่งเกมดังกล่าวดำเนินไปอย่างตึงเครียด มีใบเหลืองว่อนถึง 7 ใบในครึ่งแรก ก่อนที่ ซานติอาโก บูเอโน จะโดนแจกใบแดงในครึ่งหลัง และโอรีออล โรเมอู จะทำเสียจุดโทษในนาทีที่ 93 ซึ่งเปาโล กัซซานีกา ช่วยเซฟเอาไว้ได้ แต่ฆวนเป้ก็มาทำเสียจุดโทษในอีกแปดนาทีต่อมา และโชคร้ายลูกบอลผ่านมือ กัซซานีกา เข้าประตูไปได้, หลังบุกชนะ เกตาเฟ่ 1-0 ด้วยประตูจากเปดรี้ ทำให้บาร์เซโลน่า ยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงในตารางลาลีก้าเอาไว้ได้ โดยมีคะแนนอยู่เหนือทีมอันดับสองอยู่สามแต้ม แม้จะไม่มีโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ พวกเขาก็ยังคงเดนหน้าคว้าชยชนะได้อย่างต่อเนื่องเป็นนัดที่ 7 รวมทุกรายการแข่งขัน หลังจากที่เอาชนะเรอัล โซเซียดาด 1-0 ในโกปา เดล เรย์ ทีมของชาบี เอร์นานเดซ แพ้ครั้งสุดท้ายเมื่อปลายเดือนตุลาคม (แพ้บาเยิร์น มิวนิค 3-0), นี่เป็นการพบกันครั้งแรกระหว่างทั้งสองฝ่ายนับตั้งแต่ปี 2019 ซึ่งในครั้งนั้น เนลสัน เซเมโด และลิโอเนล เมสซี่ ทำประตูให้บาร์เซโลนาชนะ 2-0

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • กิโรน่า: เรเนียร์, ดาบิด โลเปซ, อิบราฮิมา เกเบ้ และซานติอาโก บูเอโน(ติดโทษแบน)
  • บาร์เซโลน่า: เฟร์ราน ตอร์เรส(ติดโทษแบน) และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • กิโรน่า(4-1-4-1): เปาโล กัซซานีกา: มิเกล กูเตียเรซ, แบร์นาร์โด เอสปิโนซ่า, ฆวนเป้, อาร์เนา มาร์ติเนซ – โอรีออล โรเมอู, โรดริโก ริเกลเม, ยันเคล เอร์เรร่า, อเล็กซ์ การ์เซีย, โทนี่ บีญา – วาเลนติน แคสเทลานอส
  • บาร์เซโลน่า(4-3-3): สเตเจ้น: จอร์ดี้ อัลบา, ฌูลส์ กุนเด้, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, เซอร์จี้ โรแบร์โต้ – เปดรี้, เฟรงกี้ เดอ ยอง, กาบี – อุสมาน เดมเบเล่, อันซู ฟาติ, ราฟินญ่า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • กิโรน่า: L – D – D – WL
  • บาร์เซโลน่า: WWWWW

กิโรน่า พบ บาร์เซโลน่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – กิโรน่า 1.91 – บาร์เซโลน่า 1.99

ทำนายผลบอล กิโรน่า พบ บาร์เซโลน่า      

กิโรน่า 0-2 บาร์เซโลน่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของกิโรน่า ในเกมนี้จะไม่มี ซานติอาโก บูเอโน เนื่องจากติดโทษแบน, อิบราฮิม่า เกเบ้ บาดเจ็บหัวเข่าและยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ส่วนดาบิด โลเปซ จะพลาดการลงสนามเนื่องจากปัญหาต้นขา ขณะที่เรเนียร์มีปัญหากล้ามเนื้อ

ฝั่งบาร์เซโลน่า ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บ แต่เฟร์ราน ตอร์เรส และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ติดโทษแบนทั้งคู่สำหรับเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง