⚽ แมตช์คู่ระหว่างยูเวนตุส กับ มัคคาบี้ ไฮฟา, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม H นัดที่ 3/6
📅 เมื่อไหร่6 ตุลาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามยูเวนตุส สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, ยูเวนตุส 3-1 มัคคาบี้ ไฮฟา
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ยูเวนตุส vs มัคคาบี้ ไฮฟา ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส พบ มัคคาบี้ ไฮฟา

ยูเวนตุส เก็บชัยชนะได้เพียง 2 จาก 5 เกมหลังสุดในลีก อยู่ในอันดับที่่ 7 ของตารางเซเรียอา ตามหลังจ่าฝูงนาโปลีอยู่ 7 แต้ม ส่วนผลงานในแชมเปี้ยนส์ลีกนั้นยิ่งแย่กว่า ทีมหญิงชรายังเก็บไม่ได้เลยแม้แต่หนึ่งคะแนนในสองเกมแรก, มัคคาบี้ ไฮฟา แชมป์พรีเมียร์ลีกของอิสราเอลฤดูกาลล่าสุด อยู่บนเส้นทางคว้าแชมป์ลีกครั้งที่ 15 ของสโมสร ส่วนผลงานในแชมเปี้ยนส์ลีกนั้น ก็เฉกเช่นเดียวกับยูเวนตุส ยังไม่ชนะและยังเก็บแต้มไม่ได้เลยในสองเกมแรก, สำหรับแมตช์นี้ ถึงแม้ว่ายูเวนตุสจะไม่ได้อยู่ในช่วงฟอร์มดี แต่ก็ไม่น่าจะแย่เกินกว่าที่จะเก็บสามคะแนนจากเกมนี้ได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ยูเวนตุส: เฟเดริโก้ เชียซ่า, ไคโอ ฆอร์เก้ และปอล ป็อกบา
  • มัคคาบี้ ไฮฟา: ซุฟ พอดโกรีอานู และมาห์มูด เจเบอร์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ยูเวนตุส(4-4-2): วอยเช็ก เชสนี่: อเล็กซ์ ซานโดร, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, เบรเมอร์, ดานิโล – ฟิลิป คอสติช, อาเดรียง ราบิโอต์, เลอันโดร ปาเรเดส, ฮวน กัวดราโด้ – ดูซาน วลาโฮวิช, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค
  • มัคคาบี้ ไฮฟา(3-5-2): จอช โคเฮน: ฌอน โกลด์เบิร์ก, ดีแลน บาตูบินซิก้า, ดาเนียล ซุนด์เกร็น – ปิแอร์ กอร์นูด, โมฮัมเหม็ด ฟานี่, เนต้า ลาวี, จารอน เชรี่, โดเลฟ ฮาซิซ่า – โอเมอร์ อัตซิลี่, ฟร็องซ์ดี ปีเยร์โร

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ยูเวนตุส: L – D – LLW
  • มัคคาบี้ ไฮฟา: LWLLW

ยูเวนตุส พบ มัคคาบี้ ไฮฟา ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5 – ยูเวนตุส 1.88 – มัคคาบี้ ไฮฟา 2.03

ทายผลบอล ยูเวนตุส พบ มัคคาบี้ ไฮฟา      

ยูเวนตุส 3-1 มัคคาบี้ ไฮฟา

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เฟเดริโก้ เชียซ่า, ไคโอ ฆอร์เก้ และปอล ป็อกบา คือสามนักเตะที่บาดเจ็บอยู่ของยูเว่, เมื่อเทียบผลงานกับแผน 3-5-2 ที่มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ใช้ในสองเกมแรกของแชมเปี้ยนส์ลีก กับแผน 4-4-2 ที่ใช้เอาชนะโบโลญญ่าได้เมื่อสุดสัปดาห์ คาดว่าทีมเจ้าบ้านน่าจะเปลี่ยนมาใช้แผน 4-4-2 ในกลางสัปดาห์นี้

สภาพทีมของมัคคาบี้ ไฮฟา, มาห์มูด เจเบอร์ และซุฟ พอดโกรีอานู จะพลาดทริปมาเยือนตูริน เนื่องจากอาการบาดเจ็บ การจัดทีม คาดว่าพวกเขาจะใช้สิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมกับเอาชนะมัคคาบี้ เทล อาวีฟ 2-0 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง