⚽ แมตช์คู่ระหว่างเรอัล มาดริด กับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F นัดที่ 3/6
📅 เมื่อไหร่6 ตุลาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซานติอาโก เบอร์นาบิว
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เรอัล มาดริด 2-1 ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เรอัล มาดริด vs ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด พบ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก

ผลงานในลีก เรอัล มาดริด ยังคงไม่แพ้ใครใน 7 เกมแรก ชนะ 6 เสมอ 1 โดยเสมอกับโอซาซูน่า 1-1 ในเกมล่าสุด(เหย้า) อยู่ในอันดับสองในตารางลาลีก้า มี 19 คะแนนกับจ่าฝูง บาร์เซโลน่า แต่ประตูได้เสียเป็นรอง ส่วนผลงานในแชมเปี้ยนส์ลีก ราชันชุดขาว ชนะติดต่อกันใน 2 เกมแรก ชนะเซลติก 3-0 และชนะแอร์เบ ไลป์ซิก 2-0, ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก ผลงานในลีก ชนะ 4 เสมอ 1 จาก 5 เกมแรก ส่วนผลงานในแชมเปี้ยนส์ลีก ผลงานในสองเกมแรก ชนะไลป์ซิก 4-1 และเสมอเซลติก 1-1, เรอัล มาดริด กับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก โคจรมาพบกันในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มติดต่อกันฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่สาม สถิติย้อนหลังในการพบกันสี่เกมในสองฤดูกาลก่อนหน้านี้ ฤดูกาล 2020/21 ชัคตาร์ ชนะทั้งเหย้าและเยือน ส่วนฤดูกาล 2021/22 เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายชนะทั้งเหย้าและเยือน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เรอัล มาดริด: ตีโบ กูร์กตัวส์ และลูก้า โมดริช(รอเช็คความฟิต)
  • ชัคตาร์: วิกตอร์ คอร์นิเอนโก้

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เรอัล มาดริด(4-3-3): อังเดรย์ ลูนิน: แฟร์ล็องด์ ม็องดี้, เดวิด อลาบา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ดาเนียล การ์บาฆาล – โทนี่ โครส, โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี่, แอดุอาร์โด้ กามาแว็งก้า – วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า, โรดริโก้
  • ชัคตาร์(4-1-4-1): อนาโตลี ทรูบิน: บ็อกดาน มีไฮลีเชนโค, มิโคล่า มัตวิเยนโก้, วาเลรี่ บอนดาร์, ยูคิม โคโนเพลีย – ตาราส สเตฟาเนนโก้ – มิคไฮลอ มูดริก, จอร์จี ซูดาคอฟ, อาร์เตม บอนดาเรนโก, โอเล็กซานเดอร์ ซุบคอฟ – เดนนีย์โล ซิกาน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เรอัล มาดริด: WWWW – D
  • ชัคตาร์: WWW – D – W

เรอัล มาดริด พบ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2-2.5 – เรอัล มาดริด 2.08 – ชัคตาร์ 1.84

ทายผลบอล เรอัล มาดริด พบ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก      

เรอัล มาดริด 2-1 ชัคตาร์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

การจัดทีมของเรอัล มาดริด คาดว่าสิบเอ็ดตัวจริงน่าจะคล้ายกับเกมในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากทั้งตีโบ กูร์กตัวส์ และลูก้า โมดริช ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม หลังจากที่บาดเจ็บและพลาดลงสนามในเกมกับโอซาซูน่า, คาดว่า แอดุอาร์โด้ กามาแว็งก้า น่าจะได้ลงเล่นแทน ดานี่ เซบายอส

มาทางฝั่งชัคตาร์, วิกตอร์ คอร์นิเอนโก้ ยังคงไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ ส่วนการจัดทีม เดนนีย์โล ซิกาน น่าจะได้ออกสตาร์ท หลังจากที่ทำแฮตทริกได้ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง